THỜI TRANG

Những mẫu áo sơ mi cách điệu giúp các nàng công sở tỏa sáng ngày đầu xuân

16/02/2019 - 08:30

Với các cô nàng công sở, nếu không muốn bó hẹp trong những bộ cánh nhàm chán thì đừng chần chừ mà không sở hữu những mẫu áo sơ mi cách điệu dưới đây, chắc chắn rằng ngoại hình của bạn sẽ tươi trẻ hơn rất nhiều.

Áo sơ mi trắng

 

 

Với gam màu dễ mặc, sơ mi trắng luôn là item được nhiều cô nàng yêu thích. Chỉ cần điểm xuyết những chi tiết ruy băng nhấn nhá, nơ thắt ở cổ hay viền đăng ten đã giúp các nàng thêm phần lộng lẫy ngay chốn công sở.

Áo sơ mi họa tiết

 

 

Nếu không phải là fan của những họa tiết quá Tây như dây xích hay các mảng màu trộn lẫn thì hãy thử lưu ý tới các họa tiết như hoa cỏ mùa xuân, hoa lá cành nhẹ nhàng, cực kì hoàn hảo cho ngày đầu năm mới.

Áo sơ mi màu pastel

 

 

Đây là những gam màu có đủ sức chinh phục tất cả các cô nàng ở bất kì độ tuổi nào. Phần thắt eo xinh xắn hay chiếc nơ buộc hững hờ ở cổ sẽ làm nên diện mạo hoàn hảo cho các cô nàng văn phòng luôn cần sự mềm mại thanh nhã.

Áo sơ mi kẻ sọc

 

 

Áo sơ mi kẻ sọc mang tới nét cá tính, trẻ trung, năng động giúp các cô nàng không cảm thấy nhàm chán khi đi làm.

Áo được thiết kế trẻ trung, đường kẻ sắp xếp đa dạng mang tới cho cô nàng bộ trang phục nổi bật. Với thiết kế đơn giản, dễ mặc và dễ mix đồ, sơ mi kẻ sọc này giúp nàng thay đổi diện mạo của mình mỗi ngày.

Theo Phununews
Nguồn: http://phununews.vn/nhung-mau-ao-so-mi-cach-dieu-giup-cac-nang-cong-so-toa-sang-ngay-dau-xuan--527859.htm?fbclid=IwAR3XjLmjWWZbwZczDLG7kJCzg-ruNQ6yfIS7kTkL3UUSe2UIDWF95Da95Sw
...