THỜI TRANG

Những mẫu áo len đẹp cho mùa thu đông 2018

30/10/2018 - 08:38

Áo len là item không thể vắng mặt trong tủ quần áo mùa thu đông của bạn, hãy cùng điểm qua 10 mẫu áo len tuyệt đẹp nhé.

 Áo len họa tiết da thú

Empty

Họa tiết da thú là một trong những xu hướng “hot” nhất mùa thu đông năm nay. Mẫu áo len Topshop này là một ví dụ, nó kết hợp họa tiết da báo với một chữ V to bản màu xanh đậm ở phía trước, tất cả nổi bật trên nền vải vàng ấm áp xua tan cái lạnh lẽo mùa đông. Chiếc áo này sẽ hoàn hảo nếu mặc cùng quần jeans wash.

Áo len xù đính kim sa

Empty

Giáng sinh đang đến gần và còn gì phù hợp hơn chiếc áo len lông xù màu xanh đính kim sa lấp lánh này? Diện chiếc áo này cùng với chân váy da và giày boot, vậy là bạn đã sẵn sàng cho những buổi tiệc sôi động cuối năm.

Áo len sọc cổ lọ

Empty

Những cô nàng thích phong cách năng động, trẻ trung sẽ không thể bỏ qua mẫu áo len sọc cổ lọ phối màu xanh-hồng bắt mắt này.

Áo len đen oversize 

Empty

Các cô gái cần có ít nhất một chiếc áo len đen oversize trong tủ quần áo mùa đông của mình. Phom dáng rộng rãi của mẫu áo này đem lại sự thoải mái tuyệt đối mà vẫn giữ ấm tốt cho những ngày lạnh cuối năm.

Áo len jumper sọc zích zắc

Empty

Các cô nàng đôi mươi sẽ phải lòng mẫu áo jumper hồng với họa tiết zích zắc tinh nghịch này. Màu sắc kẹo ngọt và ấm áp của nó dễ dàng làm những ngày đông u ám trở nên rạng rỡ hơn

Áo len trắng đính nút

Empty

Áo len trắng đính nút cũng là một item không thể thiếu trong mùa thu đông năm nay. Kiểu áo tối giản, thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt này sẽ hoàn hảo nhất nếu đi cùng quần jeans, giày boot và khuyên tai dạng vòng to bản màu vàng ánh kim.

Theo phunuonline.com.vn/Theo Elitedaily
Nguồn: https://www.phunuonline.com.vn/dep/nhung-mau-ao-len-dep-cho-mua-thu-dong-2018-143823/
...