THỜI TRANG

Những kiểu tóc ngắn năng động, trẻ trung đẹp nhất năm 2018 phái nữ nên thử một lần

01/10/2018 - 17:14

2018 là năm tóc ngắn lên ngôi, nó mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động và nổi bật. Hãy chọn ngay 1 trong 6 kiểu tóc ngắn cực sành điệu dưới đây để tạo nên nét đẹp riêng, cá tính cho bản thân.

Tóc ngắn đã trở thành kiểu tóc được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất năm 2018 bởi sự tiện lợi, dễ thương mà nó đem lại. Tóc ngắn phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt dài, mặt tròn và mặt vuông.Dưới đây là 6 kiểu tóc ngắn được phái đẹp ứng dụng nhiều nhất trong thời gian qua.

Tóc ngắn xoăn sóng

Có hàng loạt lý do để bạn chọn kiểu tóc này cho mình. Tóc ngắn xoăn sóng không chỉ tô điểm cho khuôn mặt mà còn khiến tổng thể vóc dáng của bạn thêm phần lôi cuốn.Kiểu tóc ngắn xoăn sóng đặc biệt thích hợp cho chị em sở hữu khuôn mặt dài, mặt trái xoan. Những lọn tóc ngắn được làm xoăn nhẹ nhàng góp phần toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng cho bạn.

tóc1

Lưu ý, kiểu tóc này cần được chăm sóc cẩn thận và giữ nếp tóc thường xuyên nếu bạn muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe. Tóc ngắn xoăn sóng phù hợp ở mọi nơi từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

Tóc ngắn để tự nhiên

Đây là kiểu tóc đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc. Tóc được cắt ngắn trên vai, ngang xương quai hàm, không uốn hay duỗi mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên cho bạn.

Có thể cắt tóc thành nhiều lớp khác nhau để tránh tạo cảm giác nặng nề cho mái tóc. Chỉ cần thường xuyên bảo vệ tóc khi ra ngoài, gội đầu và hấp, ủ cho tóc chắc khỏe là đủ để bạn trở nên xinh đẹp, thanh thoát hơn nhiều.

tóc2

Nếu muốn nổi bật hãy dùng màu nhuộm sáng hợp tone da cho tóc ngắn tự nhiên. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với những chị em bận rộn, không có thời gian tạo kiểu cho tóc nhưng vẫn đẹp tinh tế.

Tóc tomboy

Nếu bạn muốn thay đổi sang phong cách cá tính, hãy tham khảo ngay kiểu tóc tomboy hay còn gọi là tóc tém. Với cách cắt tóc ngắn lên sát phần gáy, tạo độ phồng tự nhiên cho tóc, bạn sẽ sở hữu nét phóng khoáng, nổi bật nhưng vẫn nữ tính, dịu dàng.

tóc3

Chọn lựa cho bản thân cách ăn mặc và trang điểm phù hợp để thể hiện nét đẹp, tính cách của riêng bạn.

Tóc bob ngắn uốn cúp

Tóc ngắn uốn cúp phù hợp với những người sở hữu khuôn mặt tròn, dễ thương. Kết hợp nhuộm vàng sáng sẽ giúp bạn trắng hơn.Kiểu tóc bob ngắn vốn đã rất thịnh hành với những phụ nữ ở thập niên 20, 30.

tóc4

Sau này, nó được cách tân bằng kiểu uốn cúp phần đuôi tóc vào bên trong tạo nên nét trong sáng, tươi trẻ.Mái tóc bob uốn cúp mang đến cho chị em vẻ đẹp vừa quyết rũ lại nữ tính. Chỉ cần chải nhẹ những lọn tóc ngắn, điểm thêm đôi khuyên tai lấp lánh là đủ tôn lên vẻ gợi cảm cho bạn.

Tóc ngắn xoăn xù mì

Kiểu tóc này nổi tiếng với những sợi tóc xoăn tít như sợi mì, giúp bạn nổi bật, tạo nên nét riêng biệt nhưng không kém phần nữ tính cho riêng mình.

tóc5

Đánh rối tóc ngắn xoăn xù mì lên giúp chị em che đi khuyết điểm góc cạnh của gương mặt vuông, trở nên mềm mại, thanh thoát hơn.Có thể nhuộm màu nâu đỏ, nâu hạt dẻ sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài hiện đại và cực kì sành điệu.

Tóc ngắn tỉa layer

Đây là kiểu tóc ngắn khá đơn giản với những lớp tóc được cắt tỉa so le tạo độ rối, độ tơi tự nhiên cho mái tóc. Đặc biệt thích hợp cho người không thích màu mè nhưng lại muốn phá cách, trẻ trung và năng động.Những chị em phụ nữ sở hữu khuôn mặt trái xoan đừng nên bỏ qua xu hướng tóc ngắn tỉa layer này

tóc6

Với những kiểu tóc ngắn đẹp nhất năm 2018 vừa mát mẻ lại cá tính, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và vóc dáng.