THỜI TRANG

Nhờ món đồ này, Khải chiếm trọn spotlight ngày trở lại 'Về nhà đi con'

26/07/2019 - 21:00

Nhân vật Khải "mũ cối" xuất hiện trở lại sau 20 tập phim với vẻ ngoài thay đổi khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Qua 45 tập đầu của bộ phim Về nhà đi con, Khải có lẽ là nhân vật bị ghét nhất màn ảnh Việt vì sở hữu đủ mọi tính xấu của một ông chồng. Sau khi kéo lại chút tình cảm của khán giả bởi sự hối lỗi muộn màng, tưởng rằng nhân vật Khải sẽ được đạo diễn cho "hết vai" do phải đi tù nhưng không, anh bất ngờ xuất hiện trở lại ở tập 72.

Trong buổi lễ khai trương quán trà mới của Huệ, Khải xuất hiện cùng một lẵng hoa chúc mừng song không đủ can đảm để gặp mặt gia đình vợ cũ. Sự xuất hiện chớp nhoáng của anh không chỉ gây ngỡ ngàng cho những khán giả theo dõi, mà còn khiến nhiều người phải chú ý vì ngoại hình điển trai trông thấy khi trở lại.

Empty

Nhớ lại các tập phim trước, Khải chủ yếu xuất hiện trên khung hình với bộ dạng râu tóc bù xù, những bộ quần áo cũ nhàu mặc đi mặc lại, đặc biệt là chiếc mũ cối đã trở thành thương hiệu. Tạo hình này góp phần không nhỏ giúp diễn viên Trọng Hùng khắc họa rõ nét hình ảnh một gã trai bặm trợn, lếch thếch, xuề xòa và bẩn tính.

Thế nhưng trong lần trở lại này, chẳng thấy bộ đồ jeans phủi bụi cũng chẳng còn mái tóc dài luộm thuộm, Khải phiên bản "không mũ cối" khiến khán giả phải hết lời khen ngợi vẻ đẹp trai, tài tử của anh khi khoác lên mình sơ mi trắng chỉn chu, đậm chất doanh nhân, cùng kiểu đầu undercut nam tính.

Screenshot_20190611_

Trên fanpage chính thức của Về nhà đi con và một số diễn đoàn phim, người hâm mộ để lại rất nhiều bình luận về màn lột xác của nhân vật Khải.

"Anh Khải comeback cực mạnh, bình thường cục súc nay bỏ mũi cối ra thành tài tử ngay. Đúng là trắng trẻo đẹp trai hẳn", một khán giả bình luận.

Màn "thay da đổi thịt" của Khải một lần nữa chứng minh chân lý thời trang đã đi vào lịch sử: "Đàn ông cứ mặc sơ mi trắng là auto đẹp trai".

Có thể nói, sơ mi trắng chính là "xương sống" định hình nên phong thái, khí chất mạnh mẽ nhất của một quý ông. Vì thế, từ xưa đến nay, đây vẫn là item chưa bao giờ lỗi thời và luôn là lựa chọn lịch lãm đầu tiên dành cho đấng mày râu ở mọi độ tuổi.

Empty

Thực tế cho thấy 90% phụ nữ cho rằng đàn ông nhìn hấp dẫn nhất chính là lúc họ mặc chiếc áo sơ mi với gam màu cơ bản này. Và đương nhiên Khải là minh chứng rõ ràng cho sự thật ấy khi được khán giả hồ hởi chào đón sau lúc ra tù. Ngay khi khoác lên chiếc sơ mi trắng, anh đã ngay lập tức trở thành người đàn ông trưởng thành, chín chắn và hấp dẫn.

Tuy phải đến tập sau, Khải mới tự tin đến trước mặt vợ cũ nhưng anh vẫn kiên trì với style sơ mi và nhanh chóng được "thưởng nóng" một cái ôm từ Huệ. Rút kinh nghiệm từ đó mà ra, các chàng muốn gây thiện cảm với chị em, không cần đầu tư gì phức tạp, cứ tự tin lựa chọn áo sơ mi trắng là được.

Empty
Theo Theo Zing news
Nguồn: https://news.zing.vn/nho-mon-do-nay-khai-chiem-tron-spotlight-ngay-tro-lai-ve-nha-di-con-post970824.html
...