THỜI TRANG

Nhã Phương đích thị là "nữ hoàng váy trắng", từ váy cưới đến váy dự tiệc hễ là màu trắng đều đẹp

22/05/2019 - 12:00

Trong những lần diện đồ màu trắng hiếm thấy khi nào Nhã Phương mặc xấu vì có vẻ như màu sắc tinh khôi này sinh ra là để dành cho nữ diễn viên mất rồi!

 

 

Trong những lần diện đồ màu trắng hiếm thấy khi nào Nhã Phương mặc xấu vì có vẻ như màu sắc tinh khôi này sinh ra là để dành cho nữ diễn viên mất rồi!

Thời trang của các ngôi sao luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Showbiz Việt không thiếu những Fashionista đình đám với gu ăn mặc đỉnh cao, thời thượng tuy nhiên lại khó có thể ứng dụng cho nhiều người. Đối với giới diễn viên, có không ít những người vừa diễn xuất tốt vừa có gu ăn mặc cực đỉnh khiến cho những khung hình trong phim trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Mới đây Nhã Phương chính là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất với gu ăn mặc đầy thanh lịch và sang chảnh với gam màu trắng chủ đạo. Tuy cô không diện những bộ đồ này lên phim nhưng nhìn ngắm Nhã Phương trong những trang phục màu trắng nhiều người phải trầm trồ vì đẹp như một thước phim.

 

 

 

 

Hai chiếc váy cưới của Nhã Phương đều lấy tông màu trắng làm chủ đạo.

Có lẽ cũng vì biết mình hợp màu trắng nên Nhã Phương rất chăm diện gam màu này, từ đi sự kiện, sinh nhật, ra nước ngoài... bà xã của Trường Giang thường ưu ái màu sắc tinh khôi, nhẹ nhàng này nhiều hơn.

 

 

Trong sự kiện ra mắt thẩm mỹ viện của riêng mình mới đây, Nhã Phương cũng khiến nhiều người ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp trong chiếc váy trắng khoe vòng 1 quyến rũ.

 

 

 

 

Hình ảnh trước và sau khi cưới của Nhã Phương bên cạnh Trường Giang. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không thay đổi là mấy dù đã lập gia đình và được cho là đã sinh con đầu lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại các sự kiện lớn nhỏ, Nhã Phương đều ưu tiên lựa chọn trang phục màu trắng để khoe trọn vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của mình.

Gia đình sao Việt hào hứng khám phá mặt trăng cùng Doraemon và những người bạn

TGT - Phim "Doraemon: Nobita và Mặt Trăng phiêu lưu ký" là bộ phim hoạt hình đáng yêu, vui nhộn và đáng mong chờ trong những ngày hè sắp tới, hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây thư giãn, giải trí đầy sảng khoái cùng những bài học ý nghĩa sâu sắc.

 

Theo Thế Giới Trẻ
Nguồn: https://thegioitre.vn/nha-phuong-dich-thi-la-nu-hoang-vay-trang-cua-showbiz-viet-tu-vay-cuoi-den-vay-du-tiec-he-la-mau-trang-deu-dep-72912.html
...