THỜI TRANG

Ngắm nhìn gu thời trang đa phong cách gây ấn tượng của "bạn thân" Hương Giang

16/03/2019 - 13:45

Kiều Diễm – nhân vật Hân trong MV phần II “ Em đã thấy anh cùng người ấy” sở hữu gu thời trang đời thường nữ tính, gợi cảm.

Nối tiếp MV gây bão về chuyện tình tay ba ngang trái "Anh đang ở đâu đấy anh", Hương Giang vừa mới ra mắt thêm MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" nối tiếp câu chuyện của phần một. Cái kết vẫn còn là một ẩn số nhưng người hâm mộ cũng hả hê phần nào trước cái tát như trời giáng của Hương Giang dành cho cô bạn thân giật người yêu mình.

Sau hai MV của Hương Giang - vai Hân là nhân vật

Sau hai MV của Hương Giang - vai Hân là nhân vật " cô bạn thân giật bồ" đúng là " tình yêu không có lỗi lỗi là ở bạn thân".

Trái ngược với nhân vật Hân trong MV, ngoài đời Kiều Diễm sở hữu sắc vóc vạn người mê, xinh đẹp và vô cùng gợi cảm qua gu thời trang đa phong cách của mình từ kín đáo cho đến sexy và cá tính:

Empty
Kiểu áo quây hở vai trần sexy gợi cảm được Kiều Diễm yêu thích (Ảnh: Afamily.vn)

Kiểu áo quây hở vai trần sexy gợi cảm được Kiều Diễm yêu thích (Ảnh: Afamily.vn)

Empty
Empty
Empty

Trái ngược với vẻ ngoài mong manh, xinh đẹp, Kiều Diễm là một cô nàng rất có gu ăn mặc. Cô không gói gọn phong cách của mình với một style nhất định. Lúc nổi loạn phá cách, lúc lại thanh lịch kín đáo, rồi có khi lại là một nàng tiểu thư duyên dáng điệu đà; rất khó nắm bắt được style của Kiều Diễm nhưng dù ở góc độ nào thì cô nàng vẫn tận dụng triệt để để phô diễn vóc dáng siêu chuẩn của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ mỗi nhan sắc xinh đẹp, Kiều Diễm còn sở hữu body gợi cảm nóng bỏng, không chút mỡ thừa. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trong những bộ đồ bơi sexy táo bạo, những thiết kế ôm sát hay crop top phô diễn vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Empty
Empty
Empty
Theo Theo Gia đình VN
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/gu-thoi-trang-da-phong-cach-gay-an-tuong-cua-karen-nguyen-d141108.html
...