THỜI TRANG

Mỹ nhân Việt gây chú ý trên thảm đỏ LHP Cannes với phong cách đối lập Ngọc Trinh

21/05/2019 - 16:00

“Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019” Tuyết Nga được Ban tổ chức LHP Cannes mời sang kinh đô Paris để tham dự sự kiện điện ảnh danh tiếng bậc nhất thế giới này.

Sau màn xuất hiện gây ồn ào và tranh cãi của Ngọc Trinh với bộ trang phục “mặc mà như không mặc”, thảm đỏ LHP Cannes trong ngày thứ 6 diễn ra sự kiện này đã ghi nhận sự có mặt của một mỹ nhân Việt khác. Đó chính là “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019” Tuyết Nga. Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ, cô nhận được lời mời sang Pháp tham gia LHP Cannes từ Ban tổ chức sự kiện này khá gấp song vẫn gác lại mọi việc, thu xếp thời gian để kịp có mặt.

Xuất hiện tại thảm đỏ trong ngày thứ 6 diễn ra LHP Cannes, trước phần công chiếu bộ phim “Frankie”, Tuyết Nga gây chú ý với phong cách thời trang sang trọng và mang đậm tinh thần thời trang Việt. Theo đó, người đẹp chọn mặc một chiếc váy màu vàng được thiết kế cách tân từ tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Phía trước váy thêu hình phượng hoàng, tà phía sau thêu hình ảnh bông hoa sen, thân váy được cách điệu giữa áo dài cổ truyền với áo yếm, khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm và quyến rũ.  

cq2a5746

Tuyết Nga nhận được sự quan tâm chú ý của giới truyền thông quốc tế  khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ LHP Cannes 2019

Chia sẻ về bộ trang phục ấn tượng này, Tuyết Nga cho biết, vì cô đang mang danh hiệu “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019” nên rất muốn làm thế nào có thể khoe được vẻ đẹp tinh tế và mang đậm tinh thần dân tộc của tà áo dài truyền thống. Đó là lý do khi chuẩn bị lên đường đến với LHP Cannes, Tuyết Nga đã nhờ nhà thiết kế Hà Duy sáng tạo cho mình bộ váy độc đáo trên với các chi tiết chứa đựng hơi thở văn hóa Việt. Người đẹp tâm sự, cô biết rằng LHP Cannes là nơi rất đông quan khách, nghệ sĩ và truyền thông quốc tế, vì thế đây là dịp rất tốt để có thể quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của con người và đất nước Việt Nam.

“Chiếc váy của tôi lấy cảm hứng từ áo dài cách tân và có hình hoa sen – quốc hoa của Việt Nam. Chỉ với bấy nhiêu chi tiết thôi, tôi nghĩ quan khách và phóng viên quốc tế cũng đủ để nhận ra ngay là tôi đến từ Việt Nam. Đó là điều mà tôi luôn mong mỏi và hi vọng.” – Hoa hậu Tuyết Nga thổ lộ.

cq2a5736

Tuyết Nga tự tin tạo dáng trước các "paparazi" quốc tế

 Cũng theo Tuyết Nga, cô xác định cần cố gắng để mình có sự xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes nhưng không phải với hình ảnh gợi cảm quá mức mà vẫn phải thanh lịch nhẹ nhàng. Đó cũng là định hướng hình ảnh mà Tuyết Nga muốn xây dựng cho mình từ trước đến nay, nhất là sau khi đăng quang “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019”.

Nói thêm về việc lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes và thu hút sự chú ý dõi theo của nhiều người, trong đó có các phóng viên quốc tế, Tuyết Nga tự hào bởi tuy không nổi tiếng bằng nhiều ngôi sao có mặt tại đây nhưng cô vô cùng hãnh diện và hạnh phúc vì nhìn cô và bộ trang phục mà cô chọn mặc, mọi người có thể biết rẳng cô là người Việt Nam.

“Lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác hạnh phúc và tự hào đến vậy. Tôi đã đạt được điều như mình mong muốn, đó là tự mình khoe được nét đẹp văn hoá của Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tôi cũng cảm ơn nhiều phóng viên, nhà báo quốc tế đã chú ý đến mình.”-  Tuyết Nga xúc động bày tỏ.

Được biết màn hình Led ghi nhận sự kiện thảm đỏ LHP Cannes đã dừng lại khoảng 3 phút để trình chiếu hình ảnh của Tuyết Nga. Sau buổi công chiếu phim ”Frankie”, hình ảnh của Tuyết Nga cũng xuất hiện trên một số trang web, báo chí uy tín quốc tế như Getty Images, EPA…

363a8902

Tuyết Nga chia sẻ, sau khi tham dự LHP Cannes, cô có một vài kế hoạch tại Pháp trước khi trở về Việt Nam vào ngày 23-5 để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong thời gian tới.

Tuyết Nga sinh năm 1991 đến từ Thanh Hóa. Sau khi đăng quang “Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019”, cô trở thành cái tên được chú ý của làng giải trí Việt nhờ hình tượng một ngôi sao giải trí đa tài với vóc dáng đẹp, gương mặt sáng và giọng hát nhiều cảm xúc. Hiện tại người đẹp đang có dự định sẽ ra mắt một vài MV và album từ giờ đến cuối năm. Bên cạnh đó là việc tiếp tục trau dồi bản thân để trở thành một người nghệ sĩ đa tài cũng như thực hiện những nghĩa vụ trong nhiệm kì Hoa hậu của mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh nổi bật của "Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019" Tuyết Nga tại thảm đỏ LHP Cannes 2019:

363a8955
363a8979
cq2a5713
cq2a5775
363a8923
cq2a5611
cq2a5626
cq2a5664
Theo anninhthudo.vn
Nguồn: https://anninhthudo.vn/giai-tri/my-nhan-viet-gay-chu-y-tren-tham-do-lhp-cannes-voi-phong-cach-doi-lap-ngoc-trinh/811298.antd
...