THỜI TRANG

Mặc quần âu chuẩn hay không đều dựa vào các bí quyết quan trọng sau

18/08/2019 - 21:00

Để mặc quần âu chuẩn đẹp mà không “dừ” thì nàng công sở đừng bỏ qua 3 tips sau nhé.

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng Whitney Houston từng nói: “Tôi thích được là phụ nữ, kể cả trong một thế giới toàn đàn ông. Sau cùng, đàn ông không thể mặc được váy còn chúng tôi thì có thể diện được chiếc quần dài.” Quả thật, khi vai trò của phụ nữ trong nhiều thập kỷ gần đây càng ngày càng được đề cao hơn, chiếc quần âu như một biểu tượng của nữ quyền chứng minh rằng phụ nữ cũng có thể làm được mọi thứ như đàn ông.

Với phái đẹp, quần âu không phải là một item nào đó xa lạ. Nét là lượt, trang nhã và thanh lịch của quần âu chính là điểm mạnh khiến chúng được các chị em, đặc biệt là các chị em công sở cực kỳ yêu thích. Tuy vậy, khi phối đồ với quần âu, phái đẹp thường mắc khuyết điểm, đó là quá "cứng nhắc" trong các chọn và phối trang phục cùng quần. Chính vì thế, những set đồ với quần âu của phái đẹp công sở hay bị đi vào lối mòn, trở nên nhàm chán và thậm chí, còn có thể cộng cho người mặc thêm vài tuổi.

Quần âu/ quần vải là món đồ truyền thống, cơ bản nhất của các cô nàng công sở. Thiếu gì thì thiếu thì trong tủ đồ của các nàng cũng nhất thiết phải có thêm vài chiếc quần vải thì style mới hoàn thiện. Tuy nhiên để diện item này sao cho đẹp và trẻ trung thì không phải nàng nào cũng rõ, nếu diện không khéo thì chúng có thể khiến bạn trông dừ và già đi khá nhiều. Dưới đây là 1 số bí kíp khi diện quần âu mà các nàng nên bỏ túi.

1. Với quần ôm, nên chọn dáng trên mắt cá chân

 

 

Với những thiết kế quần âu dáng ôm, tốt nhất bạn nên chọn những mẫu quần dài trên mắt cá chân 1 chút. Chúng sẽ tạo nên khoảng hở khiến bạn trông cao ráo hơn. Lúc này chỉ cần kết hợp cùng 1 đôi sandal quai dây mảnh mai là bạn đã có ngay set đồ vừa thanh lịch, chỉn chu mà vẫn trẻ trung, phá cách.

2. Quần màu sáng trẻ trung, quần màu tối che khuyết điểm

 

 

Khi chọn quần âu, màu sắc cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Những mẫu quần sáng màu, màu pastel sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn; còn những mẫu quần tối màu như đen, nâu... lại dễ phối và giúp che khuyết điểm chân to hay chân cong hiệu quả. Còn nếu vẫn phân vân về màu sắc, bạn có thể chọn những gam màu nền nã như xám, be để không bị quá "dừ" mà vẫn giúp che khuyết điểm.

3. Sơ vin khi diện

 

 

Sơ vin luôn là cách hack dáng hữu hiệu và đơn giản nhất. Khi diện quần âu bạn cũng đừng quên sơ vin một chút để tôn dáng hơn. Bạn có thể sơ vin cả vạt hoặc sơ vin vạt trước vạt sau với những mẫu áo oversize. Ngoài ra, nếu tự tin về vòng eo thon gọn, bạn cũng áo thể diện quần âu cùng áo crotop và khoác thêm 1 chiếc blazer bên ngoài, đây cũng là cách diện đang được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Theo Theo Doanh nghiệp
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mac-quan-au-chuan-hay-khong-deu-dua-vao-cac-bi-quyet-quan-trong-sau/20190817102000040
...