THỜI TRANG

Mặc đẹp và chất cho những ngày thời tiết giao mùa

24/08/2019 - 21:00

Thời tiết đang chuyển giao từ hè sang thu, để mặc đẹp trong những ngày này cũng không quá khó nếu biết cách tham khảo những tips nhỏ dưới đây của các fashionista.

Jenny Tsang

 

 

Là người ưa chuộng những tông màu nhã nhặn, bỗng nhiên Jenny Tsang lại gây bất ngờ với style mới mẻ lạ mắt. Qúy cô thời trang đến từ xứ cảng thơm diện áo sơ mi màu hồng nổi bật cùng quần jeans trắng và sneaker năng động. Phom dáng cứng cáp cộng với việc chỉ cài một nửa phần khuy áo khiến set đồ đơn giản của cô thêm phần phá cách.

 

 

Trời đã dần sang thu với thời tiết mát mẻ, bạn cũng nên sắm dần cho mình những kiểu áo blazer thanh lịch mà thời thượng. Nếu không muốn diện item này quá nghiêm túc và khô khan, hãy học tập Jenny Tsang phối cùng với áo phông, quần jeans và sneaker.

Caroline Daur

 

 

Với hơn 2 triệu người follow trên Instagram, Caroline Daur luôn là biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng lớn. Kể cả khi diện trang phục đơn giản nhưng những set đồ của cô vẫn có sức hút. Tuần qua, cô đã mang tới gợi ý mix đồ tối giản nhưng thanh lịch, chỉn chu với áo blouse, quần jeans trắng và dép lê tiệp màu.

 

 

Caroline Daur cũng lăng xê mốt áo cardigan dáng ngắn với tông màu đỏ rực rỡ. Cô phối item này cùng quần jeans xắn gấu và sneaker đan dây để có được set đồ trẻ trung, cá tính và nổi bật. 

Alexandra Lapp

 

 

Cũng lăng xê mốt blazer nhưng Alexandra Lapp lại lựa chọn kết hợp cùng quần biker short trendy. Việc nhấn nhá thêm mũ bucket khiến bộ cánh của cô trông hay ho hơn rất nhiều.

Erica Hoida

 

 

Erica Hoida lăng xê mốt suit không nội y khi lựa chọn cho mình set đồ với tông trắng tối giản. Phụ kiện đi kèm như vòng cổ, hoa tai hay túi xách cũng được cô mix ăn ý đồng điệu với trang phục.

 

 

Một ngày khác, fashionista đến từ nước Mỹ lại trông vô cùng sành điệu, thời thượng với combo áo crop top dây rút, chân váy military cá tính và sandals cao gót.

Jenny Cipoletti

 

 

Thiết kế lệch vai là hot-trend của năm nay nên bạn đừng chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình một mẫu đầm duyên dáng như nàng fashionista này. Bộ đôi phụ kiện sandals quai mảnh và clutch cầm tay chính là những item hoàn hảo để đi cùng trang  phục.

Jen Dang

 

 

Jen Dang mang đến phong cách phóng khoáng, bay bổng với bộ cánh đậm chất bohemian. Fashion Blogger đến từ New York diện áo hai dây và quần jeans ống bó, tăng thêm điểm sáng bằng chiếc áo khoác mỏng dáng dài in họa tiết cực kì bắt mắt.

Maria Vizuete

 

 

Đề cao thời trang ứng dụng, tuần qua, Maria Vizuete mặc áo crop top cách điệu cùng quần ống loe cạp cao, tạo nên set đồ street style năng động, tôn dáng khi dạo phố.

Rocky Barnes 

 

 

Rocky Barnes khiến người xem mãn nhãn với set đồ đơn giản mà hút mắt khi phối áo nhấn eo cùng chân váy ôm.

Xin Wen

 

 

Với áo thun dài tay trơn màu và chân váy midi họa tiết da báo, Xin Wen chọn túi xách đồng điệu và mắt kính để tăng vẻ nổi bật cho diện mạo. 

Theo Theo Em đẹp
Nguồn: http://emdep.vn/hot-trend/mac-dep-va-chat-cho-nhung-ngay-thoi-tiet-giao-mua-20190822022637076.htm
...