THỜI TRANG

Lương Thùy Linh thể hiện đẳng cấp Miss World Vietnam 2019: Diện đồ basic vẫn 'thần thái' ngời ngời!

13/10/2019 - 21:00

Không áo váy lụa là, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vẫn gây ấn tượng dù chỉ diện áo sơ mi trắng, quần jean đơn giản.

Được đánh giá là nàng hậu trẻ sở hữu vẻ đẹp chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, mới đây Lương Thùy Linh đã tung bộ ảnh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Với những trang phục basic nhất: áo sơ mi trắng, quần jean nhưng với cách mix match tinh tế và thần thái hoa hậu, cô ghi điểm bởi sự thanh lịch, trưởng thành của mình.

Qua từng khung hình, khán giả vừa có thể thấy một Lương Thùy Linh với vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn toát lên nét đằm thắm khi diện áo sơ mi kiểu cách cùng chân váy bút chì. Bên cạnh đó, cô nàng cũng “biến hóa” cùng hình ảnh cá tính, mạnh mẽ khi khoác lên mình áo vest và quần âu phá cách với tông màu trầm sang trọng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Với bộ ảnh tuy đơn giản nhưng vẫn đậm dấu ấn cá nhân này, người đẹp đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng của bản thân, không “đong khung” mình vào bất cứ phong cách nào nhất định. Là một nàng hậu trẻ, Lương Thùy Linh đang ngày càng hoàn thiện bản thân, nâng tầm cả về nhan sắc lẫn kĩ năng trình diễn để đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã dành cho mình.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. Không dừng lại ở đó, chỉ sau hơn hai tháng đăng quang cô đã liên tục “ghi điểm” với những công tác thiện nguyện cùng hoạt động nghệ thuật đa dạng và sôi nổi của mình.

Theo Theo Saostar
Nguồn: https://saostar.vn/giai-tri/luong-thuy-linh-the-hien-dang-cap-miss-world-vietnam-2019-dien-do-basic-van-than-thai-ngoi-ngoi-6223398.html
...