THỜI TRANG

Không cần ăn mặc phản cảm như Ngọc Trinh, 4 người đẹp Việt này vẫn gây ấn tượng tại LHP Cannes

21/05/2019 - 15:00

LHP Cannes không chỉ là sân chơi dành cho các đạo diễn, diễn viên mà nó còn được xem là sàn diễn thời trang của các người đẹp đến từ làng giải trí khắp nơi trên thế giới. Dù không ăn mặc hở hang phản cảm nhưng 3 người đẹp Việt này vẫn khiến khán giả ấn tượng bởi style sang trọng.

Mới đây, làng giải trí Việt ồn ào chuyện Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm tại LHP Cannes 2019. Nhiều tranh cãi nổ ra, tuy nhiên người trong cuộc vẫn tự lên tiếng bào chữa và không quan tâm đến phản ứng gay gắt từ khán giả. Trước Ngọc Trinh đã có nhiều người đẹp Việt tham gia LHP lớn nhất nhì hành tinh này. Và họ gây ấn tượng đẹp trong mặt khán giả bởi trang phục phù hợp với bối cảnh.

Lý Nhã Kỳ: Người có thâm niên với LHP Cannes

Lý Nhã Kỳ là một người có thâm niên tại LHP Cannes. Cô đã có 5 lần tham dự lễ hội lớn của làng phim này. Mỗi lần Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, cô đều đầu tư rất kỹ càng cho trang phục. Lý Nhã Kỳ được cho là bạo chi tiền tỉ cho cuộc chơi này.

 

 

Lý Nhã Kỳ qua các mùa LHP Cannes.

Ví dụ năm 2013 lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ tham dự LHP Cannes, cô đã khiến báo chí trong nước phải "choáng váng" khi chi tới 14 tỷ đồng cho một lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Trong đó, 2 tỷ đồng dành cho bộ đầm dạ hội của Chanel và 12 tỷ cho bộ trang sức của thương hiệu Paolo Piovan được làm riêng cho cô.

 

 

Lý Nhã Kỳ thường lựa chọn trang phục đắt tiền và sang trọng.

Trong các lần tiếp theo, Lý Nhã Kỳ vẫn tích cực đầu tư cho trang phục. Ngoài ra, cô còn bạo tay khi trở thành nhà sản xuất phim dự LHP Cannes.

Nhã Phương: Mang đến tà áo dài Việt Nam

Năm 2018, nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện tại LHP Cannes với tư cách nhà sản xuất và đóng chính được LHP Cannes chọn trình chiếu tại Short Film Corner. Thay vì chọn những bộ đầm cầu kỳ được thiết kế bởi những hãng thời trang danh tiếng thì Nhã Phương chọn trang phục cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng như vest và áo dài.

 

 

 

 

Hình ảnh Nhã Phương với trang phục nhã nhặn tại LHP Cannes.

Nói về cơ hội được tham dự LHP Cannes, Nhã Phương chia sẻ: "Nhã Phương tin rằng đây là một cơ hội tốt giúp bản thân có thể tiếp cận được những cái nhìn mới mẻ và độc đáo từ các nhà làm phim thế giới. Từ đó, Phương sẽ có thêm những hướng đi mới cho bản thân”.

Thanh Thúy: Tự bỏ tiền túi chi cho cả đoàn làm phim

 

 

 

 

Xuất hiện tại LHP Cannes, Thanh Thúy diện đồ sang trọng và phù hợp với không khí tại đây.

Được biết năm 2018, Thanh Thúy chi cô đã bỏ gần 1 tỷ đồng để đưa êkíp đoàn phim trong đó có Angela Phương Trinh, Khánh Hiền sang tham dự LHP Cannes. Trong LHP Cannes, cô cũng khiến khách mời lẫn khán giả yêu mến bởi thái độ cùng phong cách ăn mặc lịch sự, sang trọng.

Angela Phương Trinh: Dự LHP với trang phục độc đáo

Angela Phương Trinh tham dự cùng Thanh Thúy tại LHP Cannes với bộ phim "Taxi, em tên gì?". Lần đầu tiên tham dự LHP Cannes, Angela Phương Trinh gây chú ý với trang phục độc đáo. Trang phục này giúp cô ghi điểm được trong mắt mọi người.

 

 

 

 

Trang phục độc đáo của Angela Phương Trinh được báo chí quốc tế chú ý.

Nói về lần đầu tham gia LHP Cannes, Angela Phương Trinh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Trinh đến Pháp tham dự một sự kiện điện ảnh lớn như thế nên cảm thấy rất hào hứng, mấy ngày vừa qua Trinh đã nhờ thầy dạy ngoại ngữ bắt đầu "tăng tiết" để có thể tự tin giao tiếp hơn. Tuy nhiên điều Trinh lo lắng nhất là về trang phục, đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng”.

Theo Báo điện tử Gia đình & Xã hội
Nguồn: http://giadinh.net.vn/giai-tri/khong-can-an-mac-phan-cam-nhu-ngoc-trinh-3-nguoi-dep-viet-nay-van-gay-an-tuong-tai-lhp-cannes-20190521101934056.htm
...