THỜI TRANG

Học Sơn Tùng M-TP phối đồ với giày sneaker cực chất trong MV ‘Hãy trao cho anh’

03/07/2019 - 20:00

Mỗi lần tung MV mới, nam ca sĩ luôn khiến khán giả thích thú với phong cách thời trang của mình.

Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Hãy trao cho anh. Chưa đầy 24h, MV này đã lập nhiều kỷ lục ấn tượng khi lọt top trending ở nhiều quốc gia cùng những con số triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Ngoài những cảnh quay đẹp hay nhạc chất, MV còn gây thích thú bởi phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP, nhất là những đôi giày sneaker cá tính.

Cụ thể, trong MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP gây chú ý bởi những đôi giày thời trang với đế Chunky thời thượng, vốn là xu hướng hot của mùa hè 2019. Nam ca sĩ kết hợp với nhiều set đồ khác nhau nhưng vẫn rất phù hợp.

Đặc biệt, ở phân cảnh ngồi trên chiếc xe Bentley thời thượng tại công viên quốc gia Joshua Tree – Mỹ, Sơn Tùng M-TP mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản. Sau khi MV ra mắt, cư dân mạng thích thú “bóc giá” loạt đồ hiệu của nam ca sĩ nhưng vẫn không biết mẫu giày này từ thương hiệu nào.

Sơn Tùng M-TP phối sneaker với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Sơn Tùng M-TP phối sneaker với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Trước đây, trong MV Lạc trôi hay Nơi này có anh, Sơn Tùng M-TP cũng gây sốt với những mẫu sneaker cá tính, được anh phối cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Ngoài ra, loạt đồ hiệu đến từ Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein… từng được nam ca sĩ khoe với khán giả. Trong số đó, set đồ đắt nhất là áo khoác lông của Fendi có giá 7.800 USD phối cùng trang phục trắng, thắt lưng Gucci.

Hiện tại, chưa đầy 48 giờ ra mắt nhưng MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP lọt vào top trending 9 quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Việt Nam, Úc, Canada, Đài Loan, Mỹ, Singapore…

 MV đạt 26 triệu lượt xem cũng giúp giọng ca Chạy ngay đi trở thành nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem sau 24h đầu đứng thứ 2, xếp sau hit Gentlleman của PSY (36 triệu lượt xem).

Hãy trao cho anh là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được anh kết hợp thể hiện cùng rapper đình đám Âu Mỹ Snoop Dogg. MV có sự góp mặt của người mẫu nổi tiếng thế giới Madison Beer với những cảnh quay nóng bỏng.

Empty
Sơn Tùng M-TP đầu tư loạt đồ hiệu cho MV mới.

Sơn Tùng M-TP đầu tư loạt đồ hiệu cho MV mới.

Vốn được biết đến là nghệ sĩ có gu thời trang cực chất, những set đồ trong MV

Vốn được biết đến là nghệ sĩ có gu thời trang cực chất, những set đồ trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP gây thích thú cho khán giả.

Theo Theo VTC
Nguồn: https://vtc.vn/hoc-son-tung-m-tp-phoi-do-voi-giay-sneaker-cuc-chat-trong-mv-hay-trao-cho-anh-d484741.html
...