THỜI TRANG

H'Hen Niê chặt Hoàng Thùy khi đụng hàng

22/11/2019 - 22:00

Cùng phối suit đỏ với sơ mi trắng, cùng bới tóc cao, tuy nhiên để nói về độ hút mắt thì H'Hen Niê vẫn hơn hẳn Hoàng Thùy.

 

 

 

Tham dự một sự kiện mới đây tại Hà Nội, H'Hen Niê mặc bộ suit đỏ rực ấn tượng, phối ăn ý với sơ mi trắng bên trong. Set đồ của người đẹp Tây Nguyên khiến nhiều người liên tưởng tới Hoàng Thùy, khi Hoàng Thùy cũng lên đồ theo phong cách tương tự cách đây ít ngày.

 

 

Chẳng những phối đồ cùng phong cách, cặp mỹ nhân còn cùng bới tóc cao. Cả hai đều toát lên vẻ cá tính, hiện đại, song để nói về độ ấn tượng và hút mắt thì H'Hen Niê nhỉnh hơn.

 

 

Pha đụng style cực gắt của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

 

 

Hoa hậu Hoàn vũ 1979 - Maritza Sayalero (Venezuela) góp mặt trong bản tin của 2Sao.vn hôm nay với hinh ảnh đẹp mặn mà ở tuổi 58.

 

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2004 - Jennifer Hawkins (Australia) khoe tiểu công chúa mới sinh. Mặc dù còn bé xíu nhưng ái nữ nhà Jennifer đã sở hữu sống mũi cao vút, được dự đoán lớn lên sẽ xinh đẹp như mẹ. Trước đó, Jennifer Hawkins được biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp thứ hai trong lịch sử.

 

 

Khoảnh khắc âu yếm "tình bể bình" của Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova (Canada) và bạn đời Dean Kelly.

 

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori (Nhật Bản) make-up nhẹ nhàng ra phố.

 

 

Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Venus Raj (Philippines) khoe nhan sắc "đẹp lạ". Cô chính là người mở đầu cho chuỗi thành tích huy hoàng của Philippines trong suốt thập kỷ qua.

 

 

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Andrea Tovar (Colombia) khoe con gái xinh xắn, thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp của đấng sinh thành.

 

 

Khoảnh khắc mơ màng trước biển của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Laura González (Colombia).

 

 

Khuôn mặt đẹp tuyệt vời của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Kiara Ortega (Puerto Rico).

Theo Theo Vietnamnet
Nguồn: https://2sao.vn/tin-hoa-hau-hoan-vu-2111-hhen-nie-chat-hoang-thuy-khi-dung-hang-n-203139.html
...