THỜI TRANG

Giải quyết các vấn đề khó nhằn của skinny trong tích tắc

24/03/2020 - 21:00

5 rắc rối với quần skinny mà cô gái nào cũng hay gặp phải và 5 chiêu đối phó giúp bạn mặc đẹp “level max”.

Như bạn biết đó, quần skinny dù chẳng còn là trend ăn mặc của các tín đồ trong vài năm gần đây nhưng thi thoảng bạn sẽ vẫn thấy nhớ thương chúng hoặc bắt gặp các cô gái chưng diện kiểu quần này. Không thể phủ nhận quần skinny sẽ tuyệt vời trong nhiều trường hợp, đặc biệt là với những nàng sở hữu đôi chân thon dài thẳng tắp vì giúp tôn dáng "bá cháy". Nhưng đổi lại, không ít chị em cũng gặp rắc rối với quần skinny mà chẳng biết cứu vãn bằng cách nào. Dưới đây là 5 vấn đề nhỏ mà không nhỏ dễ gặp phải khi diện skinny jeans mà bạn nên lưu tâm để còn biết cách khắc phục.

Vấn đề: Quần quá chật ở đầu gối

Gợi ý khắc phục: Khéo léo rạch một đường ngang gối để dễ di chuyển hơn

Chuyện diện quần skinny chật gối khó đi lại, khó ngồi cho thoải mái có lẽ là vấn đề nhiều nàng hay gặp phải, nhưng không có nghĩa là nếu rơi vào hoàn cảnh đó rồi thì chẳng có đường lui. Bởi lẽ bạn chỉ cần khéo léo rạch một đường ngang gối để chiếc quần cũ trở nên mới mẻ, sành điệu hơn là mọi chuyện lại đâu vào đấy mà. Hoặc sắm hẳn chiếc quần skinny rách gối ngay từ đầu thì càng "dễ thở".

 

 

Vấn đề: Quần skinny rộng eo

Gợi ý khắc phục: Thêm một chiếc thắt lưng vào

Với những cô nàng sở hữu thân hình không cân đối cho lắm khi eo nhỏ nhưng đùi, bắp chân to thì việc diện quần skinny vừa chân nhưng rộng eo cũng là điều dễ hiểu. Nếu rắc rối của bạn là đây thì hãy nhớ diện thêm một chiếc thắt lưng vào để tôn lên vòng eo cũng như khiến tổng thể trông hài hoà, nịnh mắt.

 

 

Vấn đề: Quần cạp trễ vừa ôm vừa làm lộ mỡ bụng

Gợi ý khắc phục: Chọn skinny cạp cao

Nếu trong tủ đồ của bạn đang có chiếc quần skinny cạp trễ nào đó thì lời khuyên là nên "bái bai" chúng đi bởi dáng quần vừa lỗi mốt vừa không tôn dáng ấy tất nhiên chẳng làm bạn mặc đẹp lên điểm nào. Thay vào đó, hãy chọn quần skinny cạp cao giúp vẻ ngoài trông thời thượng hơn lại khéo che giấu nhược điểm mỡ thừa ở eo, hông cho bạn nữa.

 

 

Vấn đề: Quần skinny làm vòng 3 trông phẳng

Gợi ý khắc phục: Skinny cạp cao, trao spotlight cho vòng 2 thay vì vòng 3

Nghe qua thì thật đau lòng khi quần skinny vô tình khiến nhiều nàng lộ vòng 3 phẳng lì đáng tiếc, nhưng bạn cũng chớ vội lo vì vẫn có cách để cứu vãn tình hình. Tip dành cho bạn chính là sắm quần cạp cao, có thể mix thêm thắt lưng, để spotlight tập trung ở vòng eo con kiến chứ không còn là vòng 3 nữa, đồng thời tạo cảm giác body có đường cong.

 

 

Vấn đề: Ống quần skinny bị giãn

Gợi ý khắc phục: "Múc" quần lai skinny + ống đứng

Chẳng may chiếc quần skinny sau nhiều lần giặt mất phom ống chuẩn khiến skinny không ra skinny mà quần ống vẩy cũng không ra ống vẩy, thì đây là lúc bạn nên "múc" gấp một kiểu quần khác lợi hại hơn là quần "lai" giữa skinny và ống đứng. Chắc chắn kiểu quần mới hot hit này sẽ giúp bạn mặc đẹp "level max", chẳng những giấu nhược điểm tài tình mà còn "hack dáng" rõ rệt.

 

 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/giai-quyet-cac-van-de-kho-nhan-cua-skinny-trong-tich-tac-d255204.html
...