THỜI TRANG

Đừng từ bỏ việc mặc váy dù phụ nữ bao nhiêu tuổi đi nữa, có thể học một vài mẹo hay ho dưới đây dành cho phụ nữ trung niên

23/02/2021 - 15:15

Chúng ta thường nghe nói rằng phụ nữ ngoài 40 tuổi không còn phù hợp với những chiếc váy nữa, tuy nhiên chúng tôi muốn nói rằng thời trang không có giới hạn về tuổi tác, không chỉ 40 tuổi, thậm chí 60, 70 cũng thích hợp để mặc váy, chỉ cần bạn biết một số mẹo nhỏ dưới đây.

Mẹo số 1

Thực tế thì phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể diện những bộ váy xinh xắn, chỉ cần không sử dụng màu sắc quá diêm dúa và nên chú trọng phần thân trên cơ thể.

Empty

Việc sử dụng một chiếc áo pull trắng làm nền cho chiếc váy đen trơn dài là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho chị em tuổi trung niên, màu đen trắng đơn giản nhưng khá nhẹ nhàng, cổ điển.

Empty

Trên thực tế, bộ trang phục đen trắng này có thể mặc một mình hoặc kết hợp thêm áo khác ngoài đều mang lại hình ảnh sang trọng, quý phái không kém.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi chấm bi và chân váy lửng vừa tạo cảm giác mới mẻ, vừa giảm tuổi tác, đồng thời khiến chị em tuổi trung niên trông dịu dàng và trẻ trung hơn. Một mái tóc ngắn ngang vai cũng giúp chị em trông dễ thương, trẻ trung hơn rất nhiều.

Empty

Nếu muốn cá tính một chút, chị em có thể mặc thử áo len dài, kết hợp cùng đôi giày trắng sẽ mang dáng điệu yêu kiều lại thanh lịch hơn cả. Váy len đen + áo khoác nâu + khăn choàng kẻ sọc trông thật thời trang và bắt mắt phải không nào.

Mẹo số 2

Empty

Váy kẻ sọc đang hot nhất hiện nay không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà các chị em trung niên cũng có thể kiểm soát được, đơn giản nhưng không quá đơn điệu lại hợp với phụ nữ trung niên.

Empty

Chân váy xếp ly + áo len đen dài tay là lựa chọn tốt cho những chị em có vòng eo chưa được thon gọn.

Empty

Thiết kế váy ngắn trước sau dài vô cùng độc đáo, hoàn hảo để đạt được hiệu quả thời trang như mong muốn.

Empty

Hoặc sử dụng áo len trễ vai với chân váy in họa tiết, set đồ siêu nữ tính!

Theo CÔNG LÝ XÃ HỘI
Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dung-tu-bo-viec-mac-vay-du-phu-nu-bao-nhieu-tuoi-di-nua-co-the-hoc-mot-vai-meo-hay-ho-duoi-day-danh-cho-phu-nu-trung-nien-73061.html
...