THỜI TRANG

Đọ street style các hot mom khi xuống phố: người sang chảnh, người trẻ trung như nữ sinh

08/11/2018 - 08:46

Các hot mom chẳng cần kết hợp cầu kỳ mà vẫn xuống phố với những street style cực kỳ phong cách, trẻ trung, năng động và sang chảnh "hết phần thiên hạ". Có nàng còn lên đồ xinh yêu cả mẹ và con tận hưởng thời tiết sang thu dịu mát.

Empty

Heominhon kết hợp áo blazer và váy trắng hợp thời tiết ngày sang thu se lạnh mà vẫn duyên dáng nhẹ nhàng rất hợp với vẻ ngoài và tính cách của cô. Thêm chiếc mũ baker xuyệt tông với áo, rồi túi vải xinh xắn, bà mẹ một con này xuống phố mà cứ ngỡ các em teen xinh tươi.

Empty

Không chọn quần jeans đơn giản, bà mẹ 1 con phá cách với quần culottes và đôi sneakers siêu nổi.

Empty

Vẫn là combo blazer và quần jeans quen thuộc nhưng lần này không phải là sneakers mà là đôi boots thêu hoa sắc nét, bé Cam cũng được lên đồ rất xinh để dạo phố cùng mẹ

Empty

Hot mom Nam Thương biến hóa sang chảnh với mốt giấu quần. Tuy là bà mẹ 1 con mà vóc dáng vẫn thon thả như tuổi teen nhỉ!

Empty

Trang Lou cũng diện chiếc mũ baker rất cá tính cho set đồ dạo phố của mình. Blazer kết hợp cùng chân váy da báo thời thượng, nổi nhất chính là chiếc túi đeo chéo sắc màu rực rỡ của cô nàng.

Empty

Ở một set đồ khác, Trang Lou cực kỳ ấm áp với áo len kẻ ngang. Bà mẹ 1 con này còn diện thêm mũ nồi xinh xắn cho street style của mình

Empty

Quả thật hiếm có mẹ bầu nào thon gọn như Hằng Túi, tuy bụng bầu vượt mặt nhưng cô nàng vẫn diện sơmi trắng với quần âu đen như thường.

Empty

Trong một street style khác, mẹ bầu Hằng Túi còn diện cả váy hoa rất xinh xắn!

Empty

Hot mom Thục Anh cũng sang chảnh không kém, cô nàng chỉ cần diện sơ mi với short thôi nhưng mấu chốt lại là đôi boots da và chiếc túi xách nhỏ rất hợp.

Empty

Ở một street style khác, tuy diện mốt giấu quần nhưng Thục Anh vẫn phô diễn được đôi chân thon dài cùng vóc dáng thon thả của bà mẹ 1 con. Không chọn blazer đen cơ bản, Thục Anh điệu đà hơn với thiết kế hồng phấn xinh xắn.

Empty

Hot mom Ngọc Anh cũng khoe dáng với set đồ rất gợi cảm. Có thể thấy vóc dáng của cô nàng vẫn thon gọn như thời còn là Miss Au.

Empty

Hot mom Huyền Lizzie tuy vừa mới sinh xong nhưng cũng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Bà mẹ 1 con khoe khéo vòng eo thon thả khiến thiếu nữ phải "ghen tỵ".

Empty

Ở một khoảnh khắc khác, Huyền Lizzie lại thanh lịch nhẹ nhàng với áo crop top thắt eo và quần cạp cao, nhìn Huyền Lizzie của hiện tại xinh đẹp duyên dáng không thua kém gì hồi còn son rỗi nhỉ!

Empty

Cô nàng Huyền Thư cũng thật nhẹ nhàng nữ tính khi diện váy maxi mềm mại cùng áo phông trắng đơn giản. Mái tóc để xõa tự nhiên giúp bà mẹ 1 con này càng thêm duyên dáng hơn.

Empty

Cô nàng tranh thủ tận hưởng chút se lạnh của Hà Nội vào thu với một style ấm áp mà vẫn sexy gợi cảm, diện áo nỉ giấu quần và đôi boots cao rất thời thượng.

Empty

Ngọc Mon kết hợp váy xòe và áo len gile nhìn trẻ trung đáng yêu như teen girl!

Empty

Một set đồ khác, Ngọc Mon lại chọn combo áo phông, quần jeans để dạo phố. Set đồ tuy đơn giản mà vẫn khoe được vẻ năng động, cá tính của bà mẹ 2 con này.

Empty

Một dịp khác, cô lại trở về với đúng phong cách chững chạc nhưng sang trọng thời thượng của bà mẹ 2 con khi diện thiết kế đầm da báo hottrend cùng đôi mule thắt nơ nhẹ nhàng.

Empty

Nàng hotgirl đình đám một thời Meo Meo nay đã là hot mom sang chảnh, gợi cảm hết phần người khác. Tận hưởng chuyến du lịch biển, Meo Meo khoe vóc dáng quyến rũ với một set matching ôm sát.

Empty

Ở một khoảnh khắc khác, Meo Meo xuống phố với một style cực kỳ nổi loạn và cá tính!

Empty

Vicky Nguyễn khoe vẻ sang chảnh mà vẫn cực kỳ nữ tính khi diện áo blouse tay phồng điệu đà cùng chân váy ngắn.

Empty

Mai Ly cũng thật cá tính với mốt giấu quần khi mix áo phông oversized cùng đôi boots buộc dây siêu chất. Cô còn khoác ngoài với jacket denim dáng dài rất hợp mốt.

Empty

Là một trong nhưng hot mom cực kỳ phong cách, Jang Hy chỉ cần diện mỗi cây trắng đơn giản nhưng mấu chốt là cô nàng mix cùng đôi boots mũi nhọn sang chảnh cùng chiếc mũ baker cực phong cách.

Quả thật toàn là những bà mẹ 1, 2 con rồi mà phong cách của các hot mom này vẫn trẻ trung, năng động và sang chảnh "hết phần người khác" bạn nhỉ!

Ảnh: Internet

Theo bestie.vn/Theo thethaovanhoa.vn
Nguồn: http://bestie.vn/2018/11/do-street-style-cac-hot-mom-nguoi-sang-chanh-nguoi-tre-trung
...