THỜI TRANG

Đặt mua chiếc váy cổ bèo trên mạng, được shop cam kết y hình, ai ngờ "ngã ngửa" khi nhận về hàng thật

08/04/2020 - 21:00

Tưởng chừng sẽ nhận được chiếc váy sang chảnh phối màu nâu tây, cổ bèo như công chúa, ai ngờ lại nhận về chiếc váy vừa rộng vừa "hàng nhái" như ngoài chợ khiến cô gái... khóc thét.

Mua hàng qua mạng trước giờ luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và đã có không ít người lên mạng xã hội chia sẻ về việc bị "lừa" khi đặt mua hàng trên các trang mua sắm trực tuyến. Thế nhưng cho dù có bao nhiêu bài học cảnh báo đi chăng nữa thì thảm họa mua hàng online vẫn luôn là một đề tài gây cười cho cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, một người có tài khoản Facebook tên N.T.H đã lại khiến dân mạng có thêm một phen giải trí khi chia sẻ hình ảnh chiếc váy mà mình đặt mua.

Cô chia sẻ mình đã đặt mua 1 chiếc váy cổ bèo màu nâu tây nhìn khá sang chảnh. Chắc hẳn chính chủ đã rất mong ngóng khi nhận hàng sẽ được sở hữu một chiếc váy đẹp mê ly như ảnh mẫu trên mạng. Nhưng đúng là đời không cho ai tất cả, khi nhìn thấy chiếc váy được ship đến, cô gái chỉ biết khóc thét lên. Thật là toang quá rồi ông giáo ạ!

 Chiếc váy mà chủ shop đăng bán với chiếc váy cô gái mua về, thoạt nhìn thì giống nhau nhưng nhìn kĩ thì

 Chiếc váy mà chủ shop đăng bán với chiếc váy cô gái mua về, thoạt nhìn thì giống nhau nhưng nhìn kĩ thì "có gì đó sai sai"

 

 Cô gái đã dùng tay vòng ra sau để

 Cô gái đã dùng tay vòng ra sau để "bóp eo" lại nhưng chiếc váy trông vẫn không thể khả quan hơn

Nếu hình ảnh quảng cáo là một chiếc đầm sang trọng, nữ tính và cực kì quyến rũ thì ở chiếc đầm mà cô gái được nhận lại là một thứ vải mỏng tang, đường may không ôm sát eo dù "chủ thớt" có vóc dáng khá cân đối. Chưa kể, bèo nhúm ở vai váy lỏng lẻo nhìn chẳng khác gì chiếc váy "hàng chợ". Khi đặt hai tấm hình váy mẫu và ảnh chụp thực tế thì bạn mới có thể hiểu được nỗi thất vọng của người mua hàng khi nhận sản phẩm về tay. 

 Chỉ nhìn qua cũng thấy chiếc váy shop quảng cáo và váy cô gái nhận về khác nhau từ chất vải đến màu sắc, bèo nhún ở cổ.

 Chỉ nhìn qua cũng thấy chiếc váy shop quảng cáo và váy cô gái nhận về khác nhau từ chất vải đến màu sắc, bèo nhún ở cổ.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều chị em bức xúc, lên tiếng đề nghị cô gái trả lại hàng. Bên cạnh đó, một số người từng nhận "trái đắng" khi mua hàng online bày tỏ đồng cảm và chia sẻ với cô gái. Bởi rất có thể đây là một mẫu "may nhái" lại chiếc váy của 1 shop thiết kế nào đó.

 

 "Mình mua shop này bảo có thắt lưng xong gửi thiếu cho mình, mình nhắn tin hỏi thì bảo chắc rơi đâu, mình bảo bọc kĩ thì rơi thế nào được, shop này lại đổ tội nhân viên, xong mình bắt shop gửi thì shop bảo mua thêm bộ nữa shop mới gửi. Cay". Ảnh: U.N

 

 

 "Shop bảo mình giặt là phẳng phiu là đẹp em ạ. Chán chả muốn nói". Ảnh: N.T.M

 

 

 "Mình cũng mua trên mạng rồi về bóp lại eo. Mới đầu nhìn cái váy cũng hơi chán nhưng lúc sửa lại mặc vào thì tạm, nhưng chất vải ok hơn của "chủ thớt".

Mua hàng online là câu chuyện "biết rồi, khổ quá, nói mãi" nhưng nhiều người vẫn nhẹ dạ cả tin mà đâm đầu mua hàng. Chính vì vậy, đã có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười khiến cộng đồng mạng không thể ngừng cảm thán với những sản phẩm khác "một trời một vực" so với trên ảnh mẫu.

Vậy nên, để tránh có những kết cục như cô gái trên, các khách hàng phải thật tỉnh táo khi mua online. Chọn shop thật uy tín, cân nhắc và lựa chọn thật kĩ trước khi mua, để chắc chắn hơn nữa có thể bảo chủ shop chụp ảnh thật bên ngoài sản phẩm. Tránh tin những vào những lời đường mật của hội bán hàng online như "order như hình", "cam kết hình ảnh thật",...  Nếu không rất có thể bạn sẽ là "nạn nhân" tiếp theo nhận được chiếc váy cổ bèo "lèo nhèo" của một shop nào đó tương tự.

Theo Theo Tổ quốc
Nguồn: http://toquoc.vn/dat-mua-chiec-vay-co-beo-tren-mang-duoc-shop-cam-ket-y-hinh-cu-tuong-xinh-dep-long-lay-ai-ngo-nga-ngua-khi-nhan-ve-hang-that-2220207493113190.htm
...