THỜI TRANG

Cuộc thi Hoa hậu Tiểu Vy sắp tham gia có những thí sinh nào nặng ký?

25/09/2018 - 22:16

Người đẹp 18 tuổi Trần Tiểu Vy sẽ "chinh chiến" ở đấu trường sắc đẹp Miss World 2018, diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 12.

 

 

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra danh sách đầu tiên về những thí sinh tiềm năng của Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới). Đến lúc này, những gương mặt được đánh giá cao là đại diện của New Zealand, Indonesia, Pháp, Myanmar, Venezuela... Danh sách này sẽ còn nhiều thay đổi khi cuộc thi chính thức diễn ra. 

 

 

Đứng đầu bảng xếp hạng là Hoa hậu New Zealand - Jessica Tyson, 25 tuổi, dẫn chương trình truyền hình. Cô từng có kinh nghiệm thi Miss International cách đây hai năm dù không đạt thành tích cao. Mới đây, Jessica gây chú ý khi tiết lộ cô từng bị lạm dụng tình dục năm bảy tuổi. Đó cũng là lý do cô thành lập tổ chức có tên "Brave" để giúp những người trẻ nhận thức về vấn nạn tấn công tình dục. 

 

 

Alya Nurshabrina, đại diện của Indonesia, không sở hữu nhan sắc quá nổi bật. Tuy nhiên, theo đánh giá của Missosoloy, các người đẹp đến từ quốc gia này thường rất mạnh về các dự án nhân ái, trong khi đó đây lại là phần thi được chú trọng ở Hoa hậu Thế giới. Cô gái 22 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ công chúng, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. 

 

 

Maëva Coucke là Hoa hậu Pháp - 24 tuổi, sinh viên chuyên ngành luật, cao 1,76 m. Người đẹp tự tin cô là ứng viên phù hợp với đấu trường sắc đẹp Miss World. Ngoài lĩnh vực chính bản thân đang theo đuổi, Maëva còn đam mê thời trang, công việc người mẫu.

 

 

Nhan sắc Myanmar, Han Thi Thet Lwin (21 tuổi) cũng đang được khen ngợi. Cô sở hữu gương mặt khả ái, vẻ đẹp nữ tính, là diễn viên, ca sĩ, người mẫu trong nước. Ngoài ra, Han còn có kinh nghiệm thi sắc đẹp quốc tế khi từng có mặt trong top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2014. 

 

 

Thời gian qua, Hoa hậu Veruska Ljubisavljevic trở thành tâm điểm vì những lùm xùm với tổ chức Hoa hậu Venezuela. Theo đó, cô bị tổ chức này tước quyền thi Miss World vì lý do tuổi tác (27 tuổi). Veruska đã đấu tranh đòi quyền lợi cho mình bằng cách nộp đơn lên tòa án. Đến đầu tháng 9, tranh chấp giữa hai bên được hòa giải thành công và Veruska chính thức đại diện "cường quốc sắc đẹp" đi thi. 

 

 

Cũng có mặt trong top 10 bảng xếp hạng là Hoa hậu Trinidad and Tobago - Ysabel Bisnath. Nữ luật sư 25 tuổi thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Pháp, Italy và Tây Ban Nha. 

 

 

Hoa hậu Chile, Anahi Hormazabal, năm nay 20 tuổi, là sinh viên ngành kỹ sư. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,75 m, gương mặt ưa nhìn. Từ trước đến nay, các đại diện của Chile thường không đạt thành tích cao ở các cuộc thi quốc tế, vì thế Anahi được hy vọng sẽ ghi điểm ấn tượng.

 

 

Các đại diện của Ấn Độ luôn được coi là "đối thủ" nặng ký ở sân chơi hoa hậu và ứng viên Miss World lần này cũng không ngoại lệ. Anukreethy Vas (19 tuổi) trưởng thành tại một ngôi làng nhỏ ở Chennai, hiện theo học Cử nhân Văn học bằng tiếng Pháp tại trường Cao đẳng Loyola. Cô khát khao trở thành siêu mẫu quốc tế. 

 

 

Hoa hậu Aruba, Nurianne Arias, giành được một vị trí trong top 10 thí sinh tiềm năng. Người đẹp 23 tuổi được đánh giá cao bởi rất quan tâm đến các dự án từ thiện, tham gia các chương trình cộng đồng từ năm 12 tuổi. Đặc biệt, cô còn thành lập một tổ chức liên quan đến sức khỏe, gây quỹ giúp đỡ trẻ em mắc bệnh mãn tính. 

 

 

Thulisa Keyi, 26 tuổi, là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Nam Phi 2018. Với danh hiệu này, cô được cử đi thi Miss World. Mất cha từ năm 17 tuổi, Thulisa được biết đến là cô gái mạnh mẽ, nghị lực. Cô quan niệm giáo dục là nền tảng, giúp giới trẻ có cuộc sống tốt đẹp hơn, phụ nữ có thể làm chủ kinh tế. Dự án Beauty with a Purpose cô mang đến Hoa hậu Thế giới cũng liên quan đến chủ đề này. 

Theo Zing News
Nguồn: https://news.zing.vn/cuoc-thi-hoa-hau-tieu-vy-sap-tham-gia-co-nhung-thi-sinh-nao-nang-ky-post879434.html
...