THỜI TRANG

Cô dâu mới Đường Yên dịu dàng trên tạp chí Vogue

31/10/2018 - 08:44

Đường Yên không trang điểm cầu kỳ, nhẹ nhàng dạo chơi và đọc sách trên đồng cỏ.

 Ngày 31/10, tạp chí Vogue Now chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Đường Yên khiến công chúng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc dịu dàng, đằm thắm của cô

Empty

Trong hình, Đường Yên mặc những bộ váy rộng mềm mại, mái tóc đen dài buộc nhẹ phía sau. Nữ diễn viên không trang điểm nhiều mà giữ nguyên nét tinh khôi, lãng mạn. Bộ ảnh được cho là phù hợp với hình tượng và tính cách của Đường Yên. Cô vốn nổi tiếng là nữ nghệ sĩ ngọt ngào và yêu thích sự lãng mạn bậc nhất tại Trung Quốc.

Empty

Đường Yên sở hữu chiều cao 1,72m, đôi chân dài cùng thân hình mảnh mai. Cô có thần thái sang trọng và khuôn mặt biểu cảm thể hiện được nhiều phong cách khác nhau nên rất được các nhãn hàng thời trang ưa thích. Tại Trung Quốc, Đường Yên là đại diện của nhiều thương hiệu quốc tế từ quần áo, giày, mỹ phẩm đến trang sức.

Empty

Tuy nhiên, theo như Đường Yên, cô lại là người dễ tăng cân. Chính vì vậy, nhân viên trong công ty kiểm soát chế độ ăn uống của Đường Yên rất nghiêm ngặt.

Empty

Tập Yoga và uống trà xanh là những bí quyết giúp Đường Yên giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân dù đã bước sang tuổi 35. Ngoài ra, là một trong những nghệ sĩ nổi danh nhất là Trung Quốc, lịch trình của Đường Yên luôn dày đặc, thhường xuyên phải thức đêm quay phim. Cho nên, việc ngủ bù đối với cô là điều vô cùng quan trọng. Người đẹp 8X còn hài hước nói: "Mỗi lần ngủ là liền ngủ cả một ngày".

Empty

Đường Yên và La Tấn kết hôn vào ngày 28/10 trong một lâu đài tại Áo. Trong hôn lễ, Đường Yên yêu cầu khách mời không được mang máy ảnh, điện thoại vào nhưng lại hào phóng tặng mỗi người một chiếc máy ảnh lấy liền để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Một nguồn tin cho biết, tổng giá trị quà cưới mà Đường Yên và La Tấn tặng cho khách mời lên tới 40 triệu VNĐ mỗi phần.

Empty
Theo Thủy Linh/news.zing.vn
Nguồn: https://news.zing.vn/co-dau-moi-duong-yen-diu-dang-tren-tap-chi-vogue-post888466.html
...