THỜI TRANG

"Cô Đẩu" lồng lộn váy áo, tóc tai chính là hình ảnh khiến người xem nhớ nhất

23/11/2019 - 21:00

Năm nào cũng vậy, cô Đẩu luôn là nhân vật được cập nhật xu hướng mới nhất về trang phục, layout trang điểm và kiểu tóc sành điệu nhất Táo Quân.

Thông tin Táo Quân - chương trình mà cả nước mong chờ mỗi đêm 30 Tết, chính thức được khép lại sau 16 năm phát sóng thực sự khiến các fan cứng hụt hẫng. Rồi Tết năm nay và nhiều năm tới sẽ không còn thấy những màn đấu đá, những câu nói xắt xéo hay những bàn luận đanh thép về sự kiện nóng suốt một năm của các Táo và Ngọc Hoàng.

Tiếc nhất là công chúng sẽ không có cơ hội ngắm những màn lên đồ lồng lộn, điệu thôi rồi của cô Đẩu - do NSND Công Lý thể hiện. Người đứng sau những bộ cánh điệu đà ấy là NTK Đức Hùng, mỗi năm NTK lại dày công nghiên cứu để cho ra những bộ cánh đặc biệt mang đậm dấu ấn cô Đẩu. Và cô Đẩu cũng là nhân vật được cập nhật xu hướng mới nhất về trang phục, layout trang điểm và kiểu tóc sành điệu. Từ giờ sẽ không còn được ngắm cô Đẩu với những màn lên đồ chặt chém nữa, vậy thì hãy cùng chiêm ngưỡng lại những bộ cánh để đời của cô Đẩu mỗi mùa Táo Quân.

Năm 2019

 

 

Năm 2019 chắc chắn là năm cô Đẩu thời thượng sành điệu nhất trong các mùa Táo Quân. Khi trở về với trạng thái bình thường mặc bộ đồ quần đỏ - áo đen thì cô Đẩu diện cả sneakers đậm chất Rich Kid. Còn không thì lồng lộn, màu mè đúng chất của cô Đẩu nhiều năm qua. Bộ trang phục lên chầu Ngọc Hoàng mang sắc tím đậm, nhưng kỳ công nhất là kiểu tóc tết nhiều màu.

Năm 2018

 

 

Với Táo quân 2018, diện mạo của cô Đẩu là lộng lẫy và nữ tính nhất. Thay liên tiếp 3 bộ trang phục, hóa thân thành người đẹp đi thi Hoa hậu, cô Đẩu diện một thiết kế "váy cưới" trắng muốt xinh lung linh, bộ cánh lên chầu Ngọc Hoàng điệu đà với tông màu hồng ngọt ngào trong khi bộ thứ 3 gây ấn tượng mạnh với mấn đội đầu được thiết kế cầu kỳ cùng áo xanh thêu hoa nổi 3D sắc nét.

Năm 2017

 

 

Năm 2017, cô Đẩu không màu mè như mọi năm mà lại diện bộ đồ trắng thêu Rồng uốn lượn. Cùng là một thiết kế nhưng kiểu tóc của cô Đẩu thay đổi lúc xoăn lúc ép thẳng tạo nét riêng cho hình ảnh cô Đẩu năm ấy.

 

 

Nhưng đột phá nhất là set đồ "giới tính linh hoạt", một đằng rõ ràng lịch lãm với vest đen như chú rể, quay lưng một cái đã thấy váy áo điệu đà như cô dâu. Ngay lập tức bộ cánh tạo nên cơn sốt, cư dân mạng ví von đây là thiết kế dành riêng cho hội FA.

Năm 2016

 

 

Táo Quân 2016, cô Đẩu vẫn chọn nơ để tô điểm mái tóc, nhưng để hợp với bộ đồ đỏ có phần nơ quá lớn ở cổ thì cô Đẩu buộc lệch một bên còn bộ đồ hồng có tà dài thì vẫn để xoăn sóng to, cài bờm.

Năm 2015

 

 

Tuy năm 2015, cô Đẩu không thay đổi trang phục, chỉ diện một một bộ áo dài màu hồng đậm nhưng kiểu tóc uốn xoăn, nhuộm highlight bắt trend cực nhạy.

Năm 2014

 

 

Nếu để ý kỹ sẽ thấy, bộ áo dài hồng mà cô Đẩu mặc trong Táo Quân 2014 giống y hệt bộ năm 2015, kể cả kiểu tóc cũng giống y chang, chỉ khác mỗi điều mái tóc không nhuộm highlight nữa mà nền nã với tông nâu cổ điển.

Năm 2013

Vẫn là những tông màu hồng điệu đà bánh bèo, cô Đẩu của Táo Quân 2013 còn diện cả bộ áo dài đính đá lấp lánh thể hiện sự đoan trang hiền thục của người phụ nữ Việt, nhưng khổ nỗi nhìn cô Đẩu khó mà thanh tao nổi. Bộ còn lại vẫn là bộ áo dài lên chầu Ngọc Hoàng hoa lá cành cầu kỳ, sặc sỡ đặc trưng.

Năm 2012

 

 

Kiểu tóc của cô Đẩu là thứ mà mỗi năm mỗi khác rõ rệt nhất. Trong Táo Quân 2012, Công Lý vẫn mặc bộ áo dài năm xưa nhưng được lên đời kiểu tóc bà thím như trong các bộ phim Hàn Quốc.

Năm 2011

 

 

Táo Quân 2001 mang đến hình ảnh một cô Đẩu make up kỹ càng, kiểu tóc trên ép dưới xoăn xù mì trong bộ áo dài hồng thật sự khiến ai cũng phì cười.

Năm 2000

 

 

Táo Quân năm 2000, cô Đẩu chính thức có kiểu tóc "thảm họa" gây cười nhất lịch sử, với mái tóc thẳng nhưng cắt tầng lớp lôm côm, và được tô điểm bằng chiếc kẹp tóc điệu đà.

Theo Theo Helino
Nguồn: http://helino.ttvn.vn/dep/tao-quan-ket-thuc-co-dau-long-lon-vay-ao-toc-tai-chinh-la-hinh-anh-khien-nguoi-xem-nho-nhat-22201922118299185.htm
...