THỜI TRANG

Cập nhật ngay xu hướng quần Cargo cho thời trang mùa hè 2019

22/05/2019 - 16:52

Xu hướng quần cargo cá tính, phá cách là một làn gió mới và xu hướng hot cho thời trang mùa hè 2019.

Với những điểm cộng năng động, hiện đại và đặc biệt là vô cùng thoải mái trong những ngày hè nóng nực, quần cargo không còn là kiểu quần dành riêng cho nam giới mà là lựa chọn được nhiều cô gái yêu thích.

Quần cargo là gì?

Quần cargo là kiểu quần có phom dáng thể thao, rộng rãi khi vận động. Điểm nhấn của kiểu quần này là có nhiều túi hình hộp hay họa tiết Camouflage (họa tiết rằn ri trong quân đội).

Vốn có xuất phát điểm là kiểu trang phục dành riêng cho nam giới dùng để mặc trong những hoạt động lao động ngoài trời. Chính vì vậy, quần cargo có đặc trưng trong thiết kế là phom dáng thể thao cùng rất nhiều túi. Điều này cũng mang đến cho kiểu quần cargo ưu điểm rộng rãi, thoải mái khi vận động, đặc biệt phù hợp với thời tiết mùa hè nóng nực.

 

 

Xu hướng quần cargo cá tính, phá cách được các fashionista và người mẫu thế giới lăng nhiệt tình lăng-xê

Trước đây, kiểu quần này không được giới nữ mấy mặn mà vì phong cách quá nam tính, khó phối đồ. Tuy nhiên, hiện nay, với sự sáng tạo không ngừng của giới thời trang, quần cargo đã được cách tân, thay đổi từ quần ống rộng thành quần ống túm. Một số chi tiết được tiết chế đi để phù hợp hơn với trang phục hằng ngày. Kiểu dáng quần cargo trở nên ôm sát, gợi cảm và thời trang nên dễ ứng dụng hơn.

Xu hướng quần cargo khỏe khắn được các cô gái cá tính, năng động yêu thích và thường xuyên lựa chọn cho street style của mình.

Nhân đôi cá tính cùng họa tiết Camouflage

 

 

Kiểu quần cargo có họa tiết Camouflage khá bụi bặm, phá cách

Kiểu quần cargo có họa tiết Camouflage khá bụi bặm, phá cách cùng thiết kế ống túm năng động.

 

 

Kết hợp quần cargo có họa tiết Camouflage với áo crop top

Để tạo tổng thể set trang trang phục hài hòa hơn, bạn có thể kết hợp chiếc quần đã rất nổi bật này với áo crop top đơn sắc, năng động. Diện quần cargo màu xanh quân đội hoặc màu xám với áo lửng, áo khoác bomber và boots cao gót cũng là một gợi ý hay. Hoặc bạn có thể mix với áo thun buộc vạt màu cam neon để tạo điểm nhấn hơn.

 

 

Kết hợp vòng cổ, hoa tai to bản, thắt lưng to bản để tăng điểm cá tính cho tổng thể set đồ

Kết hợp vòng cổ, hoa tai to bản, thắt lưng to bản để tăng điểm cá tính cho tổng thể set quần cargo màu xanh biển và áo crop top trắng.

Quần màu be tối giản

 

 

Quần cargo màu be tối giản có thiết kế ống túm mang đến sự gọn gàng và cảm giác năng động

Trước đây, quần cargo thường phổ biến với thiết kế suông rộng. Quần cargo màu be tối giản là “phiên bản” mới trông năng động hơn. Thiết kế ống túm cùng phần túi hộp được tiết chế mang đến phom dáng gọn gàng hơn rất nhiều.

 

 

Xu hướng quần cargo cho thời trang mùa hè 2019

Kết hợp cùng với áo sơ mi kẻ màu nổi bật mang đến phong cách vừa thanh lịch, vừa khỏe khoắn.

 

 

Khi kết hợp với các phụ kiện, cần chú ý cân bằng, hài hòa trong màu sắc

Khi kết hợp với các phụ kiện, cần chú ý cân bằng, hài hòa trong màu sắc để có được tổng thể trang phục ấn tượng và sành điệu hơn.

 

 

Kết hợp với boots da rắn thời thượng

Mốt Bodysuit gợi cảm

Khi diện quần cargo thể thao, khỏe khoắn trong mùa hè, bạn đừng bỏ qua mốt bodysuit (kiểu áo liền quần phom ôm) gợi cảm. Đây là item không thể thiếu khi thời tiết chuyển mùa.

 

 

Mốt Bodysuit gợi cảm

Bạn có thể kết hợp bodysuit với quần cargo và giày cao gót. Hoặc năng động hơn, mix quần họa tiết Camouflage đi cùng giày boots, giày sneakers cũng là gợi ý hay.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe - Báo Gia Đình Việt Nam
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/cap-nhat-ngay-xu-huong-quan-cargo-cho-thoi-trang-mua-he-2019-c38a317581.html
...