THỜI TRANG

Cách phối đồ xinh xắn với kiểu áo blouse điệu đà khi thời tiết sang hè

16/03/2019 - 18:45

Những gợi ý mix đồ dưới đây vừa đơn giản nhưng lại giúp phái đẹp xinh xắn, dễ thương với kiểu áo blouse bánh bèo.

3 cách mix&match áo blouse vừa đơn giản vừa xinh đẹp

Áo blouse là người bạn thân thiết của các nàng công sở lựa chọn. Những chiếc áo blouse với thiết kế tối giản thường được ưu tiên hàng đầu bởi nét thanh lịch, sang trọng. Để mặc đẹp mà không quá diêm dúa, bánh bèo thì hãy học ngày những cách mix&match dưới đây.

Mix áo blouse cùng chân váy

Empty
Empty
Áo blouse phối cùng chân váy giúp bạn nữ tính và điệu đà

Áo blouse phối cùng chân váy giúp bạn nữ tính và điệu đà

Đối với những nàng bánh bèo chính hiệu, bộ đôi áo blouse điệu đà và chân váy sẽ là lựa chọn số một trong những ngày xuân có nắng ấm. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng mẫu áo blouse "hot hit" này vốn đã rất kiểu cách với chi tiết bèo nhún, phủ họa tiết nổi bật nên hãy chọn cho mình chiếc chân váy tối giản nhất để tổng thể trang phục trông sẽ hài hòa hơn.

Mix áo blouse với quần jeans

Empty
Empty
Áo blouse phối cùng quần jeans trẻ trung và năng động

Áo blouse phối cùng quần jeans trẻ trung và năng động

Nếu muốn đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp, nữ tính bạn hãy mix áo blouse cùng những chiếc quần jeans có sẵn trong tủ đồ. Nét khỏe khoắn, cá tính của quần jeans sẽ cân bằng độ bánh bèo của áo blouse, đem đến tổng thể trang phục vừa trẻ trung vừa năng động cho bạn. Trong trường hợp, bạn muốn set đồ mạnh mẽ và bớt chút bánh bèo đi thì hãy hoàn thiện bằng 1 đôi giày sneakers hay loafers cá tính hơn.

Mix áo blouse cùng quần vải

Empty
Empty
Áo blouse bánh bèo cùng quần vải sẽ tạo nên nét thanh lịch cho bạn nữ

Áo blouse bánh bèo cùng quần vải sẽ tạo nên nét thanh lịch cho bạn nữ

Cũng mềm mại như áo blouse điệu đà nên quần vải thực sự là lựa chọn lý tưởng để bắt cặp với mẫu áo đậm chất bánh bèo này. Và nhờ sự đơn giản, quần vải cũng có khả năng cân đối set đồ để tạo nên tổng thể trang phục hài hòa tuyệt đối, đặc biệt là khi bạn chọn những mẫu quần vải trơn màu trung tính hay pastel nhã nhặn. Bộ đôi này cũng là lựa chọn lý tưởng để bạn diện đến công sở, thu hút được mọi ánh nhìn.

Theo Theo Gia đình VN
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/cach-phoi-do-xinh-xan-voi-kieu-ao-blouse-dieu-da-khi-thoi-tiet-sang-he-d141075.html
...