THỜI TRANG

Cách chọn 6 kiểu quần jeans hợp với từng dáng người

12/05/2020 - 15:30

Quần jeans là item không thể thiếu vào mùa hè, tuy nhiên chọn sao cho hợp dáng người thì không phải ai cũng nắm rõ.

1. Quần skinny

 Skinny là kiểu quần có độ co giãn cao, ôm sát vào đôi chân giống hệt một chiếc legging, tuy nhiên cứng cáp hơn vì làm từ chất liệu denim. Đây là kiểu quần thịnh hành nhiều năm nay dù không phải là trang phục tối ưu trong việc khoe vóc dáng. Nếu bạn có chân quá

 Skinny là kiểu quần có độ co giãn cao, ôm sát vào đôi chân giống hệt một chiếc legging, tuy nhiên cứng cáp hơn vì làm từ chất liệu denim. Đây là kiểu quần thịnh hành nhiều năm nay dù không phải là trang phục tối ưu trong việc khoe vóc dáng. Nếu bạn có chân quá "phì nhiêu", khi mặc skinny jeans sẽ lộ hết khuyết điểm, ngược lại nếu chân gầy tong teo, chiếc quần này lại khiến bạn trông càng khẳng khiu hơn. Vì vậy, skinny jeans chỉ hợp với những nàng có đôi chân thẳng, thon nhỏ vừa đủ, đặc biệt là có hông nở để tránh việc trông "lép kẹp" như học sinh tiểu học.

2. Quần straight

 So với quần ống ôm, quần ống suông có tác dụng hơn hẳn trong việc che giấu các khuyết điểm vóc dáng. Dáng quần đứng từ trên xuống dưới là item lý tưởng cho những nàng có có đùi to, hông to. Nên chọn quần jeans không mài, không quá sáng để tránh bị

 So với quần ống ôm, quần ống suông có tác dụng hơn hẳn trong việc che giấu các khuyết điểm vóc dáng. Dáng quần đứng từ trên xuống dưới là item lý tưởng cho những nàng có có đùi to, hông to. Nên chọn quần jeans không mài, không quá sáng để tránh bị "tác dụng ngược", làm phần chân trông càng nảy nở hơn.

3. Quần ống loe

 Nếu bạn tự ti ở bắp chân, dáng quần loe sẽ giúp che nhược điểm rất hiệu quả. Kiểu quần bó chặt phần đùi, loe rộng dần từ đầu gối tạo cảm giác phần đùi trông to hơn, vì thế rất hợp với những nàng có đôi chân

 Nếu bạn tự ti ở bắp chân, dáng quần loe sẽ giúp che nhược điểm rất hiệu quả. Kiểu quần bó chặt phần đùi, loe rộng dần từ đầu gối tạo cảm giác phần đùi trông to hơn, vì thế rất hợp với những nàng có đôi chân "que tăm". Các cô gái bé hạt tiêu cũng nên cân nhắc dáng quần này để tạo cảm giác người thêm cao ráo, đôi chân thêm dài.

4. Quần của mẹ (mom jeans)

 Mom jeans có đặc trưng là cạp cao, hông và đùi rộng rãi, ống bó dần khi xuống đến mắt cá chân. Kiểu quần này tưởng như giấu dáng tốt nhưng lại là

 Mom jeans có đặc trưng là cạp cao, hông và đùi rộng rãi, ống bó dần khi xuống đến mắt cá chân. Kiểu quần này tưởng như giấu dáng tốt nhưng lại là "khắc tinh" của những nàng có hông và vòng ba lớn. Khi mặc, thân dưới của bạn trông càng "đồ sộ" hơn. Quần mom jeans nên áp dụng với những nàng có bụng mỡ vì giúp che vòng hai hiệu quả.

5. Quần boyfriend 

 Dáng boyfriend jeans thường cạp không cao nên thích hợp với các cô gái có chân dài, lưng ngắn, giúp cân bằng tỷ lệ phần trên và dưới. Quần boyfriend có phần ống khá rộng rãi, che chân cong hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn có dáng người đầy đặn hoặc vóc dáng nhỏ con, đây là kiểu quần nên tránh xa.

 Dáng boyfriend jeans thường cạp không cao nên thích hợp với các cô gái có chân dài, lưng ngắn, giúp cân bằng tỷ lệ phần trên và dưới. Quần boyfriend có phần ống khá rộng rãi, che chân cong hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn có dáng người đầy đặn hoặc vóc dáng nhỏ con, đây là kiểu quần nên tránh xa.

5. Quần ống thụng

 Quần ống rộng lùng bùng tưởng như thích hợp với những cô nàng

 Quần ống rộng lùng bùng tưởng như thích hợp với những cô nàng "mập mạp" nhưng ngược lại. Mốt quần khó mặc này sẽ "tố cáo" toàn bộ khuyết điểm như hông, vòng ba lớn, đùi to. Vì vậy, muốn thử mốt quần ống rộng, hãy đảm bảo bạn là một cô nàng mảnh mai với đôi chân dài.

Theo Theo iOne VNExpress
Nguồn: https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/mot/cach-chon-6-kieu-quan-jeans-hop-voi-tung-dang-nguoi-4097563.html
...