THỜI TRANG

“Cá sấu chúa“ nổi bật với mốt lệch vai

16/05/2019 - 14:20

Quỳnh Nga trở nên ấn tượng và nổi bật khi thay đổi phong cách thời trang từ sang cá tính hơn.

 

 

 

Sau khi kết hôn với thiếu gia, có thể thấy Lan Khuê dường như tạm rời xa showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Mới đây, hiếm hoi người đẹp sinh năm 1993 này xuất hiện tại một sự kiện dù đang trong những tháng đầu thai kỳ. Người đẹp vẫn xuất sắc với vẻ ngoài và thần thái đỉnh cao. Cô diện bộ váy được tạo nên từ những đường gấp đối xứng hai bên thân váy, chít phần eo. Hiệu ứng ombre tím (màu loang) giúp cô che bụng bầu.

 

 

Câu nói "gái một con trông mòn con mắt" quả thật rất hợp với á hậu Tú Anh. Sau khi kết hôn và sinh con, cô được nhận xét là ngày càng đẹp và rạng rỡ. Tú Anh xuất hiện trong chiếc váy công chúa màu pastel của NTK Đỗ Long trôn vô cùng thướt tha với chất liệu mềm mại và tôn lên vóc dáng. Chẳng cần quá nhiều phụ kiện hay trang điểm cầu kỳ, nhan sắc của Tú Anh cũng đủ gây mê mọi ánh nhìn.

 

 

Bỏ qua chuyện lùm xùm việc tăng cân thời gian gần đây của Kỳ Duyên nhưng ai cũng phải công nhận cô nàng cực kỳ quyến rũ và gợi cảm với thiết kế màu cam nổi bật này. Trên chất liệu vải lụa cát, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã áp dụng những đường cắt sắc nét để người mặc khoe vẻ đẹp hình thể. Đôi chân dài miên man và vòng 1 đầy đặn đã được phô diễn một cách khéo léo.

 

 

Tạm xa phong cách thời trang nữ tính, bánh bèo, á hậu Thùy Dung đã khiến người hâm mộ thích thú khi diện chiếc blazer dress. Đây cũng là xu hướng đang được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Á hậu Thùy Dung giúp mình sành điệu và trẻ trung với mẫu váy hot trend màu trắng, ngắn trên gối. Nhìn qua khá đơn giản nhưng khi mặc vào sẽ khiến cho người mặc không cảm thấy đơn điệu nhờ những sticker ngộ nghĩnh.

 

 

"Cô gái xấu xí" Lan Phương cũng xuất sắc lọt vào top sao mặc đẹp của tuần nhờ thiết kế váy ren đen với chất liệu xuyên thấu. Có vẻ như, sau nhiều lần bị nghi ngờ về phong cách thời trang Lan Phương đã có sự lột xác. Chiếc váy được thiết kế cúp ngực khá đơn giản, điểm nhấn là các họa tiết vintage và phần chân xếp tầng.

 

 

Hoa hậu Dương Mỹ Linh chọn chiếc váy lụa, cổ đổ với họa tiết chấm bi đơn giản và thanh lịch. Với tông màu chủ đạo là đen- trắng, người đẹp còn khéo léo mix cùng chiếc thắt lưng to bản Chanel. Trang phục mềm mại giúp người đẹp duyên dáng hơn trong tiết trời oi ả ngày hè. 

 

 

Khác với dàn mỹ nhân diện váy đầm lộng lẫy, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga lại vô cùng cá tính và nổi bật khi phối quần jeans cạp cao cùng áo vàng lệch vai, hở eo gợi cảm. Phải nói rằng, sau khi ly hôn Quỳnh Nga đã có sự thăng hạng về nhan sắc lẫn thời trang. Cô liên tiếp được đánh giá là ăn mặc sành điệu, không còn sến súa, quê mùa như trước.

Theo Dân Việt
Nguồn: http://danviet.vn/dep/top-dep-tuan-ca-sau-chua-noi-bat-voi-mot-lech-vai-979905.html
...