THỜI TRANG

Bí quyết phối đồ cho cặp đôi giúp hai bạn nổi bật nhất ngày Valentine

13/02/2019 - 18:02

Cặp đôi phối đồ với họa tiết, màu sắc giống nhau hay đồ đôi sẽ là ý tưởng thú vị để lựa chọn trang phục cho các bạn

Ngày Valentine đã gần kề, nếu bạn và người ấy cùng chung sở thích về thời trang, vậy tại sao cả hai không cùng nhau "lên ý tưởng" nên mặc đồ như thế nào trong ngày hẹn hò? Với một vài gợi ý phối đồ dưới đây, hai bạn sẽ là cặp đôi đáng yêu và sành điệu không kém.

phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_10_1
phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_9_1

Một cặp đôi hợp ý nhau về nhiều mặt, đặc biệt là cùng sở thích mặc đẹp chắc hẳn sẽ khiến bao người phải ngưỡng mộ và ganh tị. Ảnh: @minminmin0712, @hyunah_aa.

Thanh lịch và sang trọng

Một số cặp đôi sẽ chọn những nơi yên tĩnh, ngồi lại cùng thưởng thức món ăn ngon cùng ly vang đỏ thay vì phải đến nơi ồn ào, náo nhiệt.  Phối đồ thanh lịch là cách phù hợp nhất dành riêng cho hai bạn.

Nam: Bộ suit vừa vặn luôn là "tuyệt chiêu" để các chàng trai gây ấn tượng phái nữ. Tại sao bạn không tạm thời quên đi những màu trầm tối và chọn cho bản thân một màu mới mẻ như be, trắng, xám trắng...? Đồng thời thay thế cách mặc truyền thống cùng áo sơ mi và giày tây bằng áo thun đơn giản cùng sneakers năng động.

Nữ: Áo thun đơn giản và tôn dáng, chân váy xếp li trẻ trung cùng đôi giày cao gót và chiếc túi xách phù hợp sẽ giúp các bạn nữ không thua kém gì với chàng trai của mình. Đồng thời bạn không cần phải trang điểm quá nhiều, vì cái gì tự nhiên nhất cũng đều đẹp nhất.

phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_1
phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_2

Không có gì lãng mạn hơn bằng việc hai bạn mặc đồ thật đẹp, hẹn nhau ở nhà hàng sang trọng, ăn tối bên những ngọn nến lung linh và trao cho nhau những lời nói ngọt ngào. Ảnh: @marcelfloruss, @modedamour.

Tươi vui như những đóa hoa

Trong ngày Valentine, hãy chọn một họa tiết các bạn đều có trong tủ đồ như carô, kẻ sọc, chấm bi... Họa tiết nhiệt đới là lựa chọn thú vị. Tình yêu giữa hai bạn cũng sẽ "muôn màu muôn vẻ" như những đóa hoa.

Nam: Để họa tiết được nổi bật nhất, bạn nên chọn chiếc quần tối màu hoặc cùng tông với nền áo. Mang giày tây hoặc sneakers và đeo vài món phụ kiện bạn ưng ý nhất để vẻ ngoài chỉn chu hơn.

Nữ: Với một chiếc đầm hoa, bạn đừng quên nở một nụ cười thật tươi và búi tóc cao để bản thân luôn rạng rỡ nhất có thể. Bên cạnh đó, bạn nên chọn họa tiết hoa không quá nhiều màu vì sẽ dễ trở nên lòe loẹt và "sến".

phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_3
phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_4

Khác với bảng phối trên, hai bạn lại thích hòa mình vào các địa điểm vui chơi và tận hưởng không khí xung quanh như thể cả thế giới chỉ của riêng hai bạn. Ảnh: @vincefurukawa, @imjennim.

Khoe cả thế giới đồ đôi của hai bạn

Các cặp đôi yêu nhau lâu chắc hẳn sẽ có những món đồ đôi để làm kỷ niệm, vậy tại sao bạn không mặc chúng trong ngày Valentine? Đó có thể là một chiếc áo khoác da để hai bạn đi phượt cùng nhau hoặc có thể là áo thun, đôi giày...

Nam: Áo khoác da và giày boots là bộ đôi thời trang ăn ý. Với vẻ ngoài "bụi phủi" từ hai món đồ mang lại, các bạn nam chỉ cần phối cùng áo thun trơn màu cùng quần tây hoặc quần chinos để thêm tính trẻ trung cho trang phục.

Nữ: Một chiếc đầm thướt tha dài ngang gối sẽ cân bằng được sự mạnh mẽ của áo khoác da. Bạn nên chọn thiết kế có họa tiết để có điểm nhấn trên tổng thể, tránh cảm giác nhàm chán.

Normal

phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_5_1
phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_6

Chắc hẳn cặp đôi nào cũng có một món đồ đôi mang ý nghĩa quan trọng. Ảnh: @matthiasgeerts, @glamwithtrish

Còn giày đôi thì sao?

Nếu không có thời gian để phối quần áo hài hòa với nhau, hai bạn cũng có thể mang đôi giày cặp đôi hoặc cùng tông màu, thiết kế, họa tiết... 

Nam: Một bộ trang phục năng động sẽ giúp bạn tận hưởng niềm vui khi ở bên người ấy. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn chọn những món đồ thùng thình. Thay vào đó, bạn nên mặc một chiếc áo vừa vặn và quần yêu thích. Lưu ý nhỏ: sơ vin tà áo và xắn ống quần lên 2 lần sẽ giúp diện mạo thêm gọn gàng và thời thượng.

Nữ: Bỏ qua cách phối nhàm chán của quần và giày thể thao, đầm yếm là món đồ các bạn gái không thể bỏ qua. Với tính chất có thể biến tấu đa dạng, bạn có thể phối cùng áo thun ôm cơ thể, áo sơ mi hoặc áo crop-top. Điểm xuyết đôi hoa tai nhỏ nhắn, dây chuyền dài hoặc vài chiếc nhẫn là bước cuối cùng.

phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_8_1
phoi_do_cho_cap_doi_ngay_valentine_7_1

Một cặp đôi đam mê sneakers chắc hẳn sẽ sở hữu vô số những đôi giày đôi giống nhau. Ảnh: @rubenvisserthooft, @elcorteingles

Theo Zing News
Nguồn: https://news.zing.vn/bi-quyet-phoi-do-cho-cap-doi-giup-hai-ban-noi-bat-nhat-ngay-valentine-post913738.html
...