THỜI TRANG

Bí quyết phối đồ ấn tượng cho phái mạnh

25/04/2019 - 20:00

Diễn viên trẻ Tuấn Trần sẽ “bật mí” cách phối đồ cá tính, phù hợp với phong cách năng động cho các chàng trai.

Vốn gắn liền với hình tượng “soái ca” Hàn Quốc nhẹ nhàng, trẻ trung, Tuấn Trần trong lần xuất hiện mới đây mang đến một sắc thái hình ảnh chững chạc, trưởng thành. Thay vì những gam màu nhẹ, anh gợi ý các bạn nam có thể chọn gam màu tối, trầm, mang hơi hướng cổ điển.

Empty
Empty
Chiếc quần phá cách đem lại cho tổng thể trang phục sự trẻ trung.

Bằng cách phối đồ, bạn có trở thành người đàn ông lịch lãm nhưng không nhạt nhòa, một anh chàng “bad boy” cá tính nhưng trầm lắng, hay một chàng trai trẻ phóng khoáng, sâu sắc.

Với những người không thích gam màu nổi, nhưng quá chán tủ đồ ngập tràn màu sắc trung tính nghèo nàn, nam diễn viên cũng gợi ý sử dụng những tông màu như đỏ và trắng kết hợp với sắc đen để làm mới hình ảnh.

Empty
Empty
 Áo da phối màu trắng đỏ hay set đồ cùng màu đem lại vẻ “bụi bặm”, phóng khoáng. 

Việc lựa chọn các set đồ áo khoác với quần và giày mang phong cách có phần bụi bặm, cá tính là cách để người mặc cảm thấy thoải mái mà vẫn thời thượng, thể hiện được cái tôi của mình.

Muốn thể hiện tinh thần "fashionnista" nhưng vẫn pha chút lãng tử, phái mạnh có thể chọn phương pháp an toàn là chiếc áo blazer với họa tiết in nổi - một trong những xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay.

Blazer họa tiết là lựa chọn của nhiều fashionnista.

Blazer họa tiết là lựa chọn của nhiều fashionnista.

Những gợi ý phối đồ trên sẽ giúp phái mạnh có trang phục ấn tượng mà vẫn lịch lãm, trẻ trung và mạnh mẽ. Sự thay đổi trong phong cách thời trang này giúp Tuấn Trần hướng đến hình ảnh ngôi sao hành động, với những pha đánh đấm, rượt đuổi mạo hiểm mà anh và ê-kíp của mình sẽ theo đuổi trên chặng đường chinh phục nghệ thuật sắp tới.

Theo Zing News
Nguồn: https://news.zing.vn/bi-quyet-phoi-do-an-tuong-cho-phai-manh-post939337.html
...