THỜI TRANG

Bí quyết mặc đẹp cho các nàng có đôi vai to

21/03/2019 - 20:00

Nếu sở hữu phần vai thô, bạn nên mặc những kiểu váy, áo dưới đây.

1. Chọn áo tay lỡ

Empty

Áo sơ mi hay đầm tay lỡ vừa phù hợp với thời tiết sang thu lại vừa giúp che khuyết điểm của các nàng tay to. Với những kiểu váy áo tay lửng như thế này, tốt nhất bạn nên lựa chọn kiểu áo với phần tay ôm vừa phải, không quá bó sát hoặc lựa chọn những kiểu áo tay lửng với ống tay áo suông để giúp che đi nhược điểm phần cánh tay, ngoài ra việc lựa chọn những tone màu tối như ghi lông chuột, xanh navy đậm, đỏ đun, đen… cũng rất hiệu quả về mặt thị giác.

Ngoài ra, cũng cần tránh xa các kiểu áo tay dài ôm sát phần bắp tay, có họa tiết to bản hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì sẽ khiến khuyết điểm ở tay thêm lộ rõ.

Nên chọn những kiểu dáng đơn giản, đơn sắc thay vì trang trí quá nhiều họa tiết hay màu sắc hoa lá cành vì chúng dễ khiến người mặc trông đầy đặn và nặng nề hơn.

2. Kết hợp thêm áo khoác

Empty

Khoác hờ một chiếc vest, cardigan hay trend coat có đường may, màu sắc tinh tế sẽ giúp bạn thu gọn bờ vai lẫn vùng cánh tay to lớn nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là một trong những bí quyết để các fashionista luôn sành điệu, đẳng cấp trong mọi bức ảnh thời trang

3. Phối áo tối màu 

Empty

Đây chính là công thức phối đồ đơn giản, hiệu quả, khiến thân trên có vẻ nhỏ xinh hơn, còn đôi chân lại có vẻ dài hơn, vòng hông nảy nở hơn. Bạn không cần phải trung thành với mỗi bộ đôi áo đen – quần trắng, mà có thể chọn một chiếc áo sậm màu (nâu, xanh sậm) phối với quần jeans xanh nhạt. Cách này cũng giúp những cô nàng “nấm lùn” cảm thấy tự tin hơn.

4. Nên chọn áo ngắn tay vạt chéo

Empty

Nếu bạn chọn kiểu áo nào có đường ống tay cắt chéo (thay vì cắt ngang như bình thường). Vậy là một hiệu ứng thị giác đơn giản đã được tạo thành, làm mờ đi tỷ lệ chênh lệch giữa bờ vai và thân trên. Đây cũng là giải pháp cho những cô nàng vai to trở nên thon gọn hơn.

Theo Phụ nữ news
Nguồn: http://phununews.vn/bi-quyet-mac-dep-cho-cac-nang-co-doi-vai-to-529398.htm
...