THỜI TRANG

Bất ngờ: Thiết kế của Công Trí xuất hiện tại Oscar 2019

25/02/2019 - 13:54

Thiên thần Victoria's Secret lựa chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí để xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Oscar 2019.

Sáng 25/2 (theo giờ Việt Nam) dàn sao quốc tế đã có mặt trên thảm đỏ Oscar2019 để đón chờ sự kiện điện ảnh quan trọng nhất trong năm. Nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn những bộ cánh gợi cảm nhằm thu hút truyền thông và sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, điều khiến giới mộ điệu trong nước bất ngờ, khi Josephine Skriver xuất hiện trong mẫu váy lộng lẫy của nhà thiết kế (NTK) Công Trí trên thảm đỏ Elton John Oscar Party. Sau những thành công tại NYFW, lần đầy tiên thiết kế của nhà mốt Việt có cơ hội đứng cạnh các thương hiệu hàng đầu tại một đêm trao giải danh giá nhất thế giới.

OSCAR_vay_cong_tri

Josephine Skriver diện váy xuyên thấu gợi cảm của NTK Nguyễn Công Trí. 

Thiên thần Victoria's Secret lựa chọn mẫu váy xanh pastel nhẹ nhàng có chất liệu vải xuyên thấu, đính kết lấp lánh, giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng nóng bỏng. Nhờ vào bộ sưu tập (BST) Cuộc dạo chơi của những vì sao tại NYFW, các thiết kế của NTK Công Trí đã nhận được sự chú ý và tin tưởng của nhiều ngôi sao thế giới - thể hiện tài năng của nhà mốt Việt.

Ngoài thiên thần Josephine Skriver, Công Trí còn sáng tạo trang phục cho các ngôi sao quốc tế khác như Katy Perry, Rihanna và Gwen Stefani. Trong buổi phỏng vấn ngắn với Zing.vn, NTK Việt 40 tuổi tiết lộ tâm trạng cảm thấy rất áp lực khi làm việc với các siêu sao thế giới. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được các ngôi sao mặc đồ của mình.

Oscar_Cong_tri

Thiết kế Josephine chọn mặc nằm trong BST Thu - Đông 2019 của NTK Công Trí tại NYFW vừa qua.

NTK Công Trí là niềm tự hào cho ngành thời trang Việt. Anh cả làng mốt Việt đã hiện thực hóa giấc mơ đứng cạnh các nhà mốt quốc tế tại lễ trao giải Oscar, chứng minh với thế giới rằng ngành thời trang Việt Nam đang phát triển không thua kém các nước khác.

Theo Zing News
Nguồn: https://news.zing.vn/tin-bat-ngo-thiet-ke-cua-cong-tri-xuat-hien-tai-oscar-2019-post919700.html
...