THỜI TRANG

Bật mí một vài mẹo giúp nàng mặc đồ gợi cảm mà không lo phản cảm quá đà

22/02/2021 - 15:15

Có những trang phục giúp chị em trông quyến rũ hơn mà không hề phô phang. Các nàng ngại mặc hở cũng có thể diện chúng một cách tự tin và xinh xắn.

Áo hai dây mặc trong áo xuyên thấu

Các cô gái thích sự kín đáo thường e ngại diện những chiếc áo xuyên thấu hì các nàng khéo léo diện một chiếc áo hai dây ở bên trong áo xuyên thấu là hoàn hảo. Bất cứ quý cô nào cũng có thể mặc combo gồm áo hai dây và áo xuyên thấu một cách hút mắt. Chị em hãy mix chúng cùng với chân váy hoặc quần ống rộng là chuẩn xinh. Mặc áo xuyên thấu đầy gợi cảm mà không sợ lộ nhiều da thịt là cách ăn diện mới mẻ.

 

 

 

 

Đầm liền dáng ôm

Các nàng khó có thể bỏ qua những chiếc váy liền dáng ôm. Khi diện món đồ này, chị em sẽ khoe khéo được những đường cong quyến rũ. Nên chọn những kiểu đầm vừa vặn với cơ thể, không quá ôm sát để tránh bị mất tính thẩm mỹ khi diện. Ngoài ra, những cô gái tròn trịa cũng cần cân nhắc kỹ trước lúc mặc váy ôm vì chúng có thể làm lộ ra những nhược điểm của vóc dáng.

 

 

 

 

Chân váy xẻ tà

Đường xẻ tà có ưu điểm giúp chị em "kéo chân" một cách triệt để và khoe được đôi chân. Những cô gái có chiều cao khiêm tốn nên kết thân với chân váy xẻ tà thường xuyên. Dù cho kết hợp item này với kiểu áo nào đi chăng nữa, các quý cô đều sẽ trông sang xịn ngay lập tức. Vậy nên đây cũng là kiểu chân váy rất dễ phối đồ. Với những chị em thích sự nền nã và thanh lịch thì nên chọn loại dáng lửng. Đặc biệt chị em có thể đi giày sneaker khi diện chân váy xẻ tà mà không sợ bị "dìm" dáng.

 

 

 

 

Quần skinny

Quần skinny vẫn được các quý cô sành mặc yêu thích vì khả năng "hack" dáng siêu đỉnh. Đôi chân thon gọn của chị em sẽ được tôn lên thấy rõ. Lên đồ với quần skinny cũng vô cùng đa dạng mà chẳng tốn thời gian. Đơn giản nhất là các nàng kết hợp quần skinny với một chiếc áo sơ mi hoặc áo blazer có thiết kế tối giản là đủ xinh hết phần thiên hạ rồi!

 

 

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/bat-mi-mot-vai-meo-giup-nang-mac-do-goi-cam-ma-khong-lo-phan-cam-qua-da-d307455.html
...