THỜI TRANG

Bà mẹ 2 con với phong cách thời trang "du mục" trẻ trung như người mẫu

07/07/2020 - 15:40

Đã hai con, bà mẹ U40 vẫn gây sửng sốt cho người xem với phong cách thời trang phóng khoáng cùng cách tạo dáng đầy cá tính không kém người mẫu.

Chị Nguyễn Phương Hữu, 40 tuổi thường xuất hiện với những khung hình làm người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Với phong cách thời trang Boho bay bổng, phóng khoáng chị thể hiện được vẻ cổ điển, quyến rũ, lãng mạn cùng với cá tính trong cách tạo dáng đơn giản nhưng đầy ấn tượng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều lời khen ngợi dành cho bà mẹ hai con, không khác nào một người mẫu, chị thể hiện được phong cách thời trang một cách rất tự nhiên. Càng bất ngờ hơn khi biết, những bức ảnh của chị được chụp ngẫu hứng bằng điện thoại. 

 

 

Chị Hữu chia sẻ, chị thích chụp ảnh theo phong cách phóng khoáng, thoải mái. Đi du lịch hay cuối tuần quanh quẩn quanh nhà, thấy nền hợp là... vào đứng diễn.

Ảnh hầu hết chụp bằng điện thoại, người chụp là bất cứ ai đi cùng như em út, cháu, con, người chụp nhiều nhất là chồng chị. 

 

 

 

 

 

 

Chị Hữu có test bài trắc nghiệm về phong cách thời trang. Chị được hướng dẫn cách ăn mặc, kiểu tóc theo đúng phong cách gốc của mình là phong cách boho - phong cách của những cô nàng du mục phóng khoáng, bay bổng. 

Theo chị biết, có đến 90% quần áo của chúng ta sở hữu nhưng không đụng đến do không ăn nhập với phong cách của mình. Chị đã làm một công cuộc phân loại và loại bỏ đồ không cần thiết, đem tặng, quyên góp hoặc thanh lý.

Ngoài ra, chị tìm hiểu, nghiên cứu về kỹ thuật phối đồ, phối đồ cần có quy luật, kết hợp màu sắc phong thủy. Quy tắc của chị là không có quy tắc, bỏ đi những đồ không hợp, không cần thiết. Càng ít đồ thì càng có nhiều lựa chọn.

Đặc biệt, chị rất chú ý cho đôi giày. Quần áo có thể đơn giản, rẻ nhưng đầu giày thì khá đầu tư. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo BÁO DÂN TRÍ
Nguồn: https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ba-me-2-con-voi-phong-cach-thoi-trang-du-muc-tre-trung-nhu-nguoi-mau-20200706123529332.htm
...