THỜI TRANG

9 xu hướng thời trang thu đông đã lỗi thời, hãy tránh xa nếu không muốn bản thân trông quê mùa, sến sẩm

09/10/2022 - 13:51

Brightside đã đưa ra danh sách những món đồ đã lỗi thời, bạn nên tránh diện vào mùa đông năm nay vì chúng có thể khiến phong cách thời trang trở nên sến sẩm, quê mùa.

Mặc dù thời trang mang nét tính cách của người diện, nhưng không phải cứ mặc đồ theo ý thích là được. Để sở hữu phong cách thời thượng, cá tính, bạn cần phát huy từ những xu hướng hợp với thời thế. Dưới đây là 9 thiết kế được xem là đã quá lỗi thời mà phụ nữ nên tránh xa trong dịp thu đông năm nay.

Khăn choàng khổ lớn

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Thiết kế khăn quàng cổ khổ lớn làm biến dạng tỷ lệ cơ thể tự nhiên của phụ nữ. Cơ thể phía trên trông mập ra, đặc biệt là khi bạn kết hợp khăn quàng này với quần jean hoặc váy ôm. Nếu muốn cảm thấy thoải mái và ấm cúng, có nhiều cách thanh lịch hơn để áp dụng, ví dụ, bạn có thể mặc áo len cao cổ lọ hoặc áo khoác với chiếc khăn ấm nhỏ, đơn sắc

Quần skinny màu sáng

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Skinny jeans là một trong những xu hướng thời trang phổ biến nhất đối với phụ nữ. Nhưng phong cách này chỉ tốt cho phụ nữ sở hữu hình thể hoàn hảo, quần skinny màu sáng không phù hợp với người tròn trịa. Do đó, để tạo cảm giác vóc dáng cân đối, đồng thời che giấu vài khuyết điểm, hãy chọn chiếc skinny tối màu.

Quần áo thêu hoa

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Trong những năm gần đây, quần áo in hoa là xu hướng thời trang phổ biến. Nhưng bây giờ, thiết kế này đã trở nên khá lỗi thời. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế đang cố gắng tiết chế bớt họa tiết hoa và dần chuyển sang các dạng hoa văn cổ điển

Áo khoác công chúa và quần legging

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Không chỉ lỗi thời mà cách kết hợp áo khoác xòe công chúa với quần legging tạo cảm giác sến súa và quê mùa cho người mặc. Tốt hơn là nên chuyển sang các phong cách khác như áo khoác blazer sọc phối cùng quần jean và váy.

Áo khoác lông

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Xu hướng thời trang này đã thịnh hành trong một khoảng thời gian nhưng bây giờ đã thực sự lỗi thời. Thay vì chiếc áo lông dày, rườm rà và kém sang, hãy chọn jacket, jean, áo len mỏng.

Quá nhiều họa tiết da báo

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Tuy là xu hướng thời trang thịnh hành trong cuối năm 2018, nhưng lạm dụng họa tiết da báo sẽ làm bạn trở kên vô cùng thiếu tinh tế và kém sang. Thay vào đó, chỉ cần sử dụng một phần nhỏ trong set đồ có họa tiết này như váy, giày thể thao, túi xách, áo khoác, khăn choàng.

Quần tất lưới

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Một thời gian dài trước đây quần tất lưới được xem là món đồ mang đến sự quyến rũ và gợi cảm. Tuy nhiên, hiện giờ, thiết kế này trông rất thô tục. Nếu vẫn muốn diện mẫu quần tất này, hãy mặc chúng bên trong quần jean dài rách. Đối với váy, hãy chọn quần tất màu nude thanh lịch hoặc màu đen quý phái.

Quần thể theo sọc 

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Thời gian trước đây, quần thun với đường sọc hai bên đùi rất phổ biến vì mang đến vẻ năng động, tinh nghịch. Tuy nhiên, item này không phù hợp vào mùa thu đông nữa.

Quần jean dây kéo phía sau 

- Ảnh: Brightside

- Ảnh: Brightside

Nếu không muốn trông thật thô tục và quê mùa trong mắt người đối diện, tốt nhất, nên loại bỏ mẫu quần jean có dây kéo phía sau mông này.

Để bảo vệ hình ảnh bản thân, đồng thời nâng tầm phong cách thời trang, bạn nên loại bỏ 9 món đồ, thiết kế đã quá lỗi thời và quê mùa trên trong mùa đông này.

        

Theo Yên Chi/phunusuckhoe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/9-xu-huong-thoi-trang-thu-dong-da-loi-thoi-hay-tranh-xa-neu-khong-muon-ban-than-trong-que-mua-sen-sam-c38a299182.html
...