THỜI TRANG

8 bộ trang phục gam màu pastel ngọt ngào cho quý cô mùa đông

02/01/2019 - 10:18

Cho dù trang phục của bạn có thiết kế như thế nào thì chỉ cần mang màu sắc pastel khi các nàng khoác lên mình thì cả set đồ này sẽ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế.

Empty

Đối lập hoàn toàn với những xu hướng của các gam màu chóe màu blockcolor những gam màu pastel này là gam màu nhạt của những màu sắc như hồng, cam, xanh, tím… xanh ngọc, hồng phấn, vàng mơ, tím nhạt, trắng ngà… những sắc màu dịu dàng này đã và đang và vẫn là xu hướng "tung hoành" trong thế giới thời trang trên toàn thế giới. Dù độ nổi bật của nó khó có thể cạnh tranh được với những sắc màu chóe đậm, nhưng pastel là gam màu nền nã, thanh lịch các nàng càng ngắm thì càng yêu hơn, đi vào lòng người và được nhiều người yêu thích bởi chính nét tinh tế, thanh lịch riêng của nó.

Tại châu Á nơi mà những cô gái châu Á dịu dàng yêu thích những gam màu sắc gần với tông màu da, màu pastel đang lên ngôi cùng với những thiết kế dành cho các nàng thời hiện đại. Đông này có những cô gái yêu thích thời trang đặc biệt là phái đẹp luôn yêu thích kiểu cách, điệu đà thì không thể bỏ qua các trang phục có tông màu pastel.

Màu pastel phối cùng với nhau tạo nên sự nền nã và cũng rất dễ dàng để kết hợp những gam màu khác, đặc biệt là những màu đen, nâu, xám, ghi cùng những màu sắc dành riêng cho mùa đông.

Empty

Bộ trang phục màu hồng nhẹ nhàng này được kết hợp với sắc trắng tuy đơn giản nhưng nó lại đem đến cho người mặc sự trẻ trung, trang nhã khó cưỡng.

Empty

Hay là một cách kết hợp 2 gam màu hồng pastel cùng trắng theo style nữ tính và cổ điển, rất đáng để các nàng văn phòng có thể tham khảo cho những ngày mùa đông.

Empty

Trang phục màu trắng đơn giản này cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất khi mix cùng với các gam màu pastel khác nhau, giúp tôn lên được sự nổi bật của tone màu này, sắc xanh trắng trẻ trung và phóng khoáng được mix với nhau rất hiện đại.

Empty

Mix một cây hồng phấn nhưng người mặc không hề tạo cảm giác sến súa nhờ vào các thiết kế đơn giản nhưng chuẩn trend.

Empty

Một set đồ cho chị em layering nhiều lớp nhưng không hề tạo cảm giác nặng nề, phù hợp với những ngày đầu đông "đại hàn".

Empty

Một cây pastel nude hay trắng cùng với sắc xám đen nhưng không hề nhạt nhòa nhờ vào chính kiểu dáng mới của cả bộ trang phục.

Empty

Nếu bạn bí bách trước tủ đồ của mình, mỗi sáng sớm không biết phải kết hợp gì với những items pastel thì hãy chọn bộ trang phục có màu kem và xám đây là gam màu đang hot nhất 2018 đấy nhé.

Empty

Một cách phối đồ màu pastel được nhiều các cô nàng ưa chuộng là sự kết hợp cùng những trang phục họa tiết bắt mắt. Không cần phải "soi" độ khớp đến 100%, nhưng màu của một số hoa văn nên trùng hoặc đơn giản là hài hòa với gam màu pastel bạn chọn mặc.

Hy vọng với những cách mix đồ tuyệt vời từ gam màu pastel trên đây sẽ giúp cho các chị em phụ nữ lựa chọn nhanh chóng cho mình những set đồ phù hợp.  

Theo thegioitre.vn
Nguồn: https://thegioitre.vn/8-bo-trang-phuc-gam-mau-pastel-ngot-ngao-cho-quy-co-mua-dong-63856.html
...