THỜI TRANG

7 mẫu váy vừa xinh xắn, hợp thời mà lại còn giúp giấu nhẹm đi vòng eo kém thon

12/05/2022 - 13:15

Đây chắc hẳn là item góp mặt trong tủ đồ của mọi chị em bởi tính dễ mặc cũng như dễ phối.

Vòng eo kém thon gọn vẫn luôn là nỗi ám ảnh chung của không ít các chị em phụ nữ, khiến họ phải đau đầu chọn đồ, nhất là trong những ngày vào hè, trời nắng như đổ lửa. Tuy nhiên có một item đích thị là sự lựa chọn hợp lí cho tủ đồ ngày hè của những cô nàng còn e ngại về vóc dáng bản thân.

Váy tối màu

Việc chọn cho mình một chiếc váy màu đen hoặc xám là một gợi ý hoàn hảo. Trên thực tế, chúng sẽ giúp bạn trông gầy hơn so với khi mặc màu sáng. Đó là còn chưa kể người có làn da trắng diện những màu này thì sẽ lại càng thêm phần trắng trẻo.

 

 

Váy chiết eo

Sở hữu vòng 2 ngấn mỡ thì nhất định phải “làm thân” với kiểu váy chiết eo. Độ phồng, xòe ra của phần thân trên cũng như chân váy sẽ khiến những phần “thừa”, những khuyết điểm của cơ thể biến đi đâu mất. Không chỉ tạo hiệu ứng cao ráo, thon gọn mà những chiếc váy này còn là hot trend qua từng năm.

 

 

Váy sơ mi thắt đai

Kiểu váy họ hàng với kiểu chiết eo này cũng có công dụng “hack dáng” vô cùng tuyệt diệu. Không chỉ vậy, chúng còn đảm bảo mang đến cho người mặc vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Kết hợp cùng giày cao gót hoặc một vài phụ kiện khác là bạn sẽ có ngay set đồ sanh chảnh. 

 

 

Chân váy dáng xòe

Sự đa dạng chất liệu, màu sắc cũng như kiểu dáng sẽ giúp người mặc tha hồ lựa chọn những thiết kế mà bản thân ưng ý. Hơn thế nữa, nó còn cực kỳ hữu dụng trong việc che mỡ bụng cũng như bắp chân to. Để giúp phần thân trên được nhỏ nhắn hơn, bạn nên kết hợp cùng áo phông họa tiết đơn giản, sau đó sơ vin vào là đẹp.

 

 

Váy dáng suông

Nếu váy ôm body là kẻ thù số 1 của các nàng sở hữu vòng eo bánh mì thì váy dáng suông chính là item mà họ nên “kết thân” ngay lập tức. Thiết kế đơn giản không chỉ đem tới cảm giác mát mẻ, gọn nhẹ, giúp người mặc thuận tiện hơn khi hoạt động mà còn giấu bụng vô cùng hiệu quả. Váy dáng suông làm giảm sự chú ý của người đối diện đối với phần khuyết điểm trên cơ thể.

 

 

Váy kẻ sọc

Họa tiết kẻ ngang làm mắt người nhìn tập trung từ bên này sang bên kia còn kẻ sọc lại đánh lừa thị giác, giúp các nàng kém thon trở nên cao ráo, thon gọn hơn nhiều. Chọn những thiết kế tông màu pastel, người mặc thêm phần trẻ trung, xinh xắn.

 

 

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá chưa lúc nào “thất sủng”, luôn được phái đẹp dành nhiều ưu ái. Đặc biệt không thể không kể đến khả năng hô biến cho bụng béo biến mất trong nháy mắt. Thân váy ôm nhẹ giúp khoe trọn lợi thế vòng 3 trong khi phần đuôi váy xòe rộng lại làm tăng vẻ điệu đà, nữ tính.

 

 

Vừa cá tính chẳng hề nhàm chán mà lại còn che đi khuyết điểm cơ thể hiệu quả thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay mang chúng về đội của mình ngay đi thôi. 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/7-mau-vay-vua-xinh-xan-hop-thoi-ma-lai-con-giup-giau-nhem-di-vong-eo-kem-thon.html
...