THỜI TRANG

5 mẫu váy cứ diện là "auto" hack eo thon chẳng cần quá cầu kỳ

26/06/2020 - 13:20

Những nàng có vóc dáng mi nhon không thể bỏ qua 5 kiểu váy hack dáng dưới đây.

1. Váy ngắn trên đầu gối

Mùa hè, một trong những chiếc váy cứ diện lên là khoe được đôi chân thon và eo thon chính là váy trên đầu gối. Ưu điểm của váy ngắn là giúp tổng thể vóc dáng cũng cao ráo hơn đáng kể. và còn tạo cảm giác về sự thoải mái.

Bạn chỉ cần diện váy ngắn là đảm bảo trông cũng cao ráo và thon thả hơn 5kg. Ngoài ra thiết kế này còn giúp chủ nhân trông trẻ trung và năng động hơn ít nhiều. Những chiếc váy ngắn còn giúp bạn hack dáng và cũng trở nên nữ tính hơn thay vì những chiếc váy dài luộm thuộm. Hãy ưu tiên chọn những em váy ngắn sành điệu, mix thêm đôi chút phụ kiện nữa là outfit quá hoàn hảo rồi bạn nhé!

Empty
Empty

2. Váy nhấn eo

Để tạo hiệu ứng vòng eo nhỏ thì không thể bỏ qua các chi tiết nhấn eo. Những mẫu váy dáng dài tuy khá xinh xắn nhưng lại dễ dìm chiều cao và khiến chủ nhân trông lùn một mẩu. Vì vậy lời khuyên dành cho bạn là chú trọng vào những item có thêm chi tiết thắt eo nhẹ. Chi tiết nào sẽ giúp cân bằng tổng thể, khiến trông chân dài và vóc dáng mi nhon hơn hẳn. Hơn nữa nên chọn những váy nhấn eo nhẹ nhàng vừa phải nhé, đừng quá chật sẽ mang cảm giác ngột ngạt.

Empty
Empty

3. Váy cổ chữ V

Để làm tốt nhiệm vụ che dáng mà lại đảm bảo sự gợi cảm thì khó lòng có item nào vượt qua được váy cỗ chữ V. Đây cũng chính là "chiếc chìa khóa vàng" cho những nàng có vóc dáng mũm mũm. Phần cổ chữ V giúp phần trên của bạn trông thanh thoát, tổng thể vóc dáng do đó cũng được cải thiện đáng kể. Một ưu điểm nữa là thiết kế này còn khéo tôn lên xương quai xanh ẩn hiện giúp các nàng trông sexy mà vẫn tinh tế.

Empty
Empty

4. Váy tối màu

Những chiếc váy đen hoặc màu trầm thường sẽ khiến người diện trông mảnh mai thon thả hơn. Nhưng nhược điểm nho nhỏ cua rnos khiến người mặc trông "dừ" hơn nên để tránh tình trạng này thì bạn hãy chọn những thiết kế có thêm chi tiết cut out, váy ngắn trên đầu gối và mix cùng giày dép, túi tắm sáng màu để tổng thể không bị già đau đớn.

Empty

5. Váy xẻ tà

Empty

Đây cũng gợi ý hay ho mà những nàng nấm lùn không thể bỏ qua. Đường xẻ tà dọc theo thân váy sẽ giúp hướng ánh nhìn theo chiều dọc, giúp đôi chân dài miên man hơn. không chỉ thế, những thiết kế này còn giúp người mặc thêm phần sexy mà vẫn sang chảnh. Tuy nhiên đối với các quý cô công sở thì nên tiết chế đường xẻ đừng cao quá nếu không sẽ rất bất tiện bạn nhé. 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/5-mau-vay-cu-dien-la-auto-hack-eo-thon-chang-can-qua-cau-ky-search/
...