THỜI TRANG

5 kiểu áo khoác ngoài mùa hè giúp set đồ của bạn thêm bắt mắt và thu hút hơn

19/06/2023 - 15:15

Để mới lạ và bắt mắt hơn thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay 1 trong 5 chiếc áo dưới đây.

Empty

Phối đồ layer bằng những chiếc áo khoác ngoài vừa tạo điểm nhấn độc đáo mà còn có thể che chắn cho cơ thể dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Có 5 kiểu áo mà các chị em thường lựa chọn để layer cho outfit của mình. Nếu bạn muốn biến hóa phong cách của bản thân trở nên mới lạ thì đừng bỏ qua 5 kiểu áo khoác mỏng nhẹ ngày hè này nhé. 

Áo sơ mi

Sơ mi vốn được biết đến là món đồ diện đi làm cơ bản. Nhưng ít ai biết là nó cũng là một trong những kiểu áo đa năng nhất trong tủ đồ mà chị em nhất định phải sở hữu. Bạn có thể khoác áo sơ mi bên ngoài những chiếc áo 2 dây, áo 3 lỗ hoặc chiếc đầm dài. Vai trò của áo sơ mi lúc này sẽ giúp set đồ trở nên năng động, cá tính và trẻ trung hơn. Khoác áo sơ mi ngoài đảm bảo phong cách trở nên phóng khoáng hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu biết cách lựa chọn tông màu phù hợp thì bạn còn có thể thăng hạng phong cách của bản thân, trở nên có gu hơn.

 

 

Áo khoác thun cộc tay

Những chiếc áo khoác thun cộc tay là mà chị em không thể bỏ lỡ. Kiểu áo này thường được thiết kế với phom dáng gọn nhẹ, có độ ôm vào cơ thể để tôn lên vẻ thanh lịch. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy sắm cho mình một chiếc áo khoác thun cộc tay để diện đi làm hàng ngày.

 

 

Áo cardigan mỏng

Mùa hè, chị em cứ ưu tiên một chiếc cardigan siêu mỏng để mix&match với trang phục hàng ngày đảm bảo được khen mặc đẹp như các cô nàng hàn Quốc. Chỉ cần khoác kiểu áo này là bạn sẽ nhanh chóng ghi trọn điểm điệu đà và tiểu thư. Không chỉ kết hợp ăn ý với quần dài, chiếc áo cardigan có thể đi đôi với nhiều kiểu trang phục khác nhau, nếu thích nữ tính bạn cũng có thể diện cũng váy hai dây chẳng hạn. 

 

 

Áo blazer croptop

Chiếc áo cá tinh dành riêng cho những cô nàng hiện đại và phóng khoáng này được khá nhiều chị em lựa chọn vào ngày hè. Kiểu áo này thường có phần vai ngang tạo độ cứng phom và giúp vóc dáng của chị em thêm chuẩn chỉnh, thu hút. Áo blazer có thể đi đôi với quần jeans, chân váy đảm bảo là sẽ thanh lịch vô cùng. 

 

 

Áo blazer cộc tay

Những chiếc áo blazer mỏng 1 lớp dành riêng cho ngày hè và được rất nhiều chị em sành điệu yêu thích, đặc biệt là những ai thích style Hàn Quốc. Kiểu áo này thường mix cùng những trang phục rộng rãi và mềm mại như quần ống rộng hay váy maxi. Với phom dáng phóng khoáng và thoải mái, áo blazer cộc tay không tạo cho người mặc cảm giác bức bí hay khó chịu mà còn rất nhẹ nhàng, thoải mái. 

 

 

 

Theo ARTTIMES
Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-kieu-ao-khoac-ngoai-mua-he-giup-set-do-cua-ban-them-bat-mat-va-thu-hut-hon-719000.html
...