THỜI TRANG

4 kiểu giày được sao Hollywood yêu thích khi mặc quần jeans vừa hack dáng vừa nâng vẻ sành điệu

10/05/2022 - 13:15

Muốn biết đâu là những mẫu giày dép lý tưởng nhất để kết hợp cùng quần jeans, chị em hãy tham khảo các sao Hollywood nhé!

Quần jeans là món thời trang được chị em yêu thích trong 4 mùa, mặc lúc nào cũng chuẩn mốt. Khi lên đồ với quần jeans, chị em không chỉ đơn thuần là chọn một mẫu áo thích hợp để mix cùng, giày dép cũng có vai trò quan trọng chẳng kém. Muốn biết đâu là những mẫu giày dép lý tưởng nhất để kết hợp cùng quần jeans, chị em hãy tham khảo các sao Hollywood nhé!

Sneaker trắng

Giày thể thao thì có nhiều kiểu, nhưng được sao Hollywood ưu ái mix với quần jeans nhiều nhất là sneaker trắng. Những đôi giày sáng sủa, khỏe khoắn mang đến vẻ sành điệu, chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Ngoài ra, sneaker trắng còn có vẻ nhã nhặn, nên tổng thể trang phục của các sao nữ Hollywood vẫn toát lên sự thanh lịch, tinh tế.

 

 

 

 

Ưu điểm của mẫu giày này thường là dễ mix đồ và thậm chí còn giúp tăng vẻ sành điệu. Tuy nhiên không ít nàng vẫn còn lúng túng, không biết nên kết hợp sneaker trắng với kiểu trang phục nào, thì vẻ ngoài trông sẽ hài hòa bạn cứ ưu tiên quần jeans.

Sneaker trắng sẽ giúp outfit trông phong cách và ấn tượng hơn, nhờ vậy mà style của bạn cũng thêm phần đa dạng, thú vị.

Loafer

Loafer là kiểu giày có chất cổ điển, nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại. Mix loafer với quần jeans, outfit của chị em trông sẽ rất phong cách, nhưng vẫn đạt điểm thanh lịch. Để dễ mix dễ đẹp nhất, chị em nên chọn những đôi loafer màu trung tính nhưng nếu đang diện một combo áo quần tối giản, đôi loafer màu pastel sẽ tạo điểm nhấn mang cảm giác lạ mắt hơn. Những đôi giày này không cao nên đi khá thoải mái vào mùa hè.

 

 

 

 

Sandals dáng mule

Độ hot của sandals dáng mule vẫn không hề thuyên giảm, thậm chí còn mang đến cho tổng thể trang phục vẻ quyến rũ, nữ tính. Sandals mule với thiết kế cao gót, thoáng chân, bạn sẽ được hack dáng triệt để khi diện đôi giày này. Sao nữ Hollywood không chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu sandal dáng mule màu trung tính, họ còn ưu ái phiên bản màu rực rỡ để nổi bật mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

 

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn vốn nổi tiếng là sành điệu, chuẩn mốt. Mix giày cao gót mũi nhọn với quần jeans, chị em sẽ có được tổng thể trang phục vừa chất chơi, bụi bặm, lại vừa nữ tính, yêu kiều. Sao Hollywood kết hợp combo quần jeans + giày cao gót để có được vẻ ngoài sành điệu không góc chết. Bật mí thêm là sao Hollywood thường mix giày cao gót với quần jeans ống dài trên mắt cá chân. Sự kết hợp này tạo cảm giác phóng khoáng, trẻ trung, và hack dáng cực hiệu nghiệm.

 

 

 

 

Theo THỂ THAO VĂN HÓA
Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/4-kieu-giay-duoc-sao-hollywood-yeu-thich-khi-mac-quan-jeans-vua-hack-dang-vua-nang-ve-sanh-dieu.html
...