THỜI TRANG

4 gam màu cứ diện vào hè là auto nâng tầm style lên mấy bậc

02/07/2020 - 21:00

Muốn bức ảnh sống ảo mùa hè của mình trông thật hút mắt và nổi bật, màu sắc trang phục là điều bạn cần quan tâm.

1. Màu xanh lá

Với ngày thì chẳng gì bằng diện màu xanh lá để mang đến cảm giác tươi mới, rực rỡ cả. Trong tất cả các màu sắc thì xanh lá chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên, cây cỏ, mát mẻ và tràn đầy sức sống. 

 

 

 

 

Hơn nữa, xanh lá còn giúp người nhìn có cảm giác yên bình nhẹ nhàng. Bạn có thể mặc những chiếc váy xanh lá họa tiết, những chiếc áo blouse xanh lá hay diện váy baby doll đầy sự đáng yêu, ngọt ngào. 

2. Màu hồng pastel

Những cô nàng bánh bèo yêu thích nữ tính chắc chắn không thể quên được màu pastel nhẹ nhàng này. Đây là tông màu không chói chang, không sến sẩm chút nào. Diện đồ màu hồng mang đến cảm giác trẻ trung và có chút dịu dàng. Bên cạnh đó, những item hồng pastel còn dễ ứng dụng, mix cùng nhiều kiểu trang phục mà chẳng sợ lạc quẻ, sến sẩm. Nếu sợ diện đồ hồng hơi sến thì bạn có thể mix thêm cùng những item mang sắc màu nền nã như: trắng, kem, be…

 

 

 

 

 

 

3. Màu xanh cổ điển

Màu xanh vẫn là tông màu hot của hè này. Màu xanh là bầu trời, đại dương gợi cảm giác mát mẻ. Ngoài ra, đây còn là gam màu cực kỳ ăn hình vì sẽ giúp người diện nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Mặc màu xanh bạn không phải lo mình lỗi mốt, thâm chí là còn được nâng tầm phong cách, thời thượng hơn. Không thể phủ nhận xanh cổ điển rất bắt hình, tha hồ cho các nàng chụp ảnh sống ảo các kiểu nhé. 

 

 

 

 

 

 

Một lưu ý cho bạn khi chọn màu xanh cổ điển đó là nên ưu tiên các thiết kế có chút họa tiết lạ như chấm bi, hoa bi nhỏ vì như vậy nó sẽ mang lại cảm giác gần gũi và trẻ trung hơn. Những màu xanh này không nên chọn áo sơ mi hay quần xanh mà nên ưu tiên blouse, váy điệu đà để tăng phần cuốn hút nha. 

4. Màu tím

Năm nay tím chính là chân ái, lượn quanh một vòng các bạn thấy đâu cũng là màu tím với các kiểu dáng thiết kế khác nhau. Nếu là tín đồ thời trang sành sỏi, bạn cũng nên gia nhập vào đường đua lăng xê màu tím nhé. Màu tím là tông màu trang phục hot nhất mùa xuân hè này nên bạn có quyền ưu ái những trang phục với tông màu này hơn tất thảy. An toàn nhất là các lựa chọn tông tím pastel bởi những items này mang cảm giác gần gũi. Hơn nữa, đồ tím vốn đã nổi bật nên bạn chẳng mất công mix-match cầu kỳ vì chỉ cần phối với những item tối giản, hoặc hạn chế tối đa phụ kiện là tổng thể đã hoàn hảo rồi.

 

 

 

 

 

 

Theo Theo Khoevadep
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-gam-mau-cu-dien-vao-he-la-auto-nang-tam-style-len-may-bac-d280911.html
...