THỜI TRANG

4 gam màu áo kết hợp cùng quần Jeans giúp nàng tỏa sáng, lung linh diện Tết

03/02/2019 - 14:18

Tết nguyên đán sắp đến gần nếu đang phân vân không biết mặc gì cho đẹp và sành điệu trong dịp lễ quan trọng này, đừng quên tham khảo cách phối đồ màu áo và quần Jeans dưới đây nhé.

Màu đỏ tông trầm hoặc đỏ đất

 

 

 

 

Màu đỏ là sự lựa chọn số một khi bạn muốn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho trang phục của mình. Với quần jeans, dù là jeans màu đậm hay jeans mài, bạn nên chọn tông màu đỏ trầm chứ không nên chọn đỏ tươi bởi sẽ dễ làm cho set đồ nhìn lỗi mốt. Tông màu đỏ trầm vừa sang lại không quá “chói” khi diện. Và đó cũng là màu áo may mắn cho dịp Tết, các bạn đừng bỏ qua set đồ dễ thương này nhé.

Màu xanh navy tối

 

 

 

 

Với sắc xanh navy tối, hãy chọn cho mình chiếc quần jeans mài bạc để có được set đồ ấn tượng. Sự tương phản màu sắc này sẽ giúp cho bạn trông thu hút hơn. Bạn có thể chọn áo phông hay kiểu áo blouse màu xanh navy và một “cái kết đẹp” cho set đồ này sẽ là đôi giày thể thao màu trắng.

Màu trắng

 

 

Gam màu trắng được hầu hết mọi người yêu thích vì không chỉ vì phong cách trẻ trung, năng động mà còn vì khả năng kết hợp với mọi item. Áo trắng phối cùng quần jeans cho dù ở bất kì thời đại nào cũng là một sự kết hợp an toàn tuyệt đối. Sự tương phản màu sắc này sẽ giúp cho bạn trông thu hút hơn.

Màu vàng

 

 

Vàng chính là gam màu mà bạn không nên bỏ qua để diện dịp Tết này, tuỳ vào sắc độ da sáng hay tối mà bạn có thể chọn cho mình những tông màu vàng khác nhau như vàng tươi, vàng nhạt hay vàng mù tạt. Và những ngày nghỉ lễ sắp đến, hãy nhanh sắm ngay cho mình chiếc áo màu vàng để kết hợp cùng quần jeans nhé.

Ảnh sưu tầm

Theo phununews.vn
Nguồn: http://phununews.vn/4-gam-mau-ao-ket-hop-cung-quan-jeans-giup-nang-toa-sang-lung-linh-dien-tet-527231.htm
...