THỜI TRANG

4 cách mix đẹp vô đối cho chị em ít đồ, chẳng cần theo mốt: Chị em nào cũng nên học hỏi

10/01/2019 - 09:43

Sáng sáng thức dậy, bạn đều mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ mặc gì? Điều đó làm bạn đi làm, đi học trễ giờ. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây với những set đồ phối tự do, cá tính nhé!

1. Áo phông kết hợp

Empty

Chỉ cần set đồ có sự xuất hiện của chiếc áo phông năng động, khỏe khoắn thôi thì dù các nàng đang diện blazer nghiêm túc hay trench coat thời thượng, nữ tính thì vẻ ngoài bỗng trở nên trẻ trung hơn hẳn.

Empty

Các nàng cũng đừng quên mở khóa áo rồi sơ vin bên trong để vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo và vẻ ngoài cũng trở nên sành điệu, phóng khoáng hơn vài bậc nhé!

2. Áo trench coat đỏ

Lưu ngay những gợi ý mix đồ chuẩn đẹp cho mùa lạnh nhé các nàngVốn là trang phục cơ bản của mùa đông, áo trench coat cũng rất dễ mix dễ mặc.Với cô nàng nữ tính, bạn có thể mix áo trench coat với những mẫu váy liền bay bổng nhẹ nhàng của mùa hè là đã có được set đồ đúng chất thu.

Empty

Còn khi đến sở làm, bên cạnh áo blouse và quần ống rộng, áo trench coat sẽ là điểm cộng hưởng hoàn hảo giúp bạn thêm thanh lịch.Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác áo trench coat bên ngoài áo blouse và chân váy là đã có được set đồ trendy vô cùng để diện khi sang thu.

3. Váy liền

Vào những ngày có nắng ấm áp hơn một chút thì các nàng có thể lấy ngay chiếc váy đậm chất nữ tính của mùa hè.

Empty

Diện lên mình và khoác ngoài áo cardigan, trench coat hay áo blazer thanh lịch; thêm đôi boots thấp cổ hoặc sneakers là duyên dáng và cuốn hút vô cùng.

Empty

Chưa hết, các nàng cũng có thể layer bên ngoài chiếc áo len mềm mại, ấm áp để sáng tạo nên set đồ vừa thú vị lại cực hợp trend.

4. Áo khoác dáng dài

Empty

Nếu tự tin về chiều cao, bạn có thể thoải mái chọn mặc áo khoác dáng dài như cô bạn trong hình. Hãy phối chúng cùng áo nỉ in chữ đang cực hot, layer thêm với sơ mi trắng và mặc cùng skinny jeans để tránh bị quá rườm rà, luộm thuộm.

Empty

Với điểm nhấn, nếu set đồ của bạn đang nghiêng về những sắc độ trung tính, trầm tối thì một đôi sneaker họa tiết da báo như cô bạn này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy.

Theo Theo Giáo dục thời đại
Nguồn: https://khoeplus24h.vn/mac-sanh-dieu/4-cach-mix-dep-vo-doi-cho-chi-em-it-do-chang-can-theo-mot-chi-em-nao-cung-nen-hoc-hoi-809848.html
...