THỜI TRANG

3 kiểu giày dép là "khắc tinh" với quần jeans, chị em cố tình mix match là sẽ mất điểm phong cách

21/11/2020 - 15:15

Chỉ nói riêng đến chuyện mix giày dép với quần jeans, nếu bạn "vớ" phải 3 kiểu giày dép sau đây đảm bảo bạn bị mất điểm phong cách.

Giày dép tuy chỉ là mảnh ghép nhỏ trong toàn bộ trang phúc nhưng vẫn có thể quyết định độ đẹp xấu của tổng thể. Chỉ cần chọn đúng đôi giày cần thiết thì dù set đồ của bạn không có gì nổi bật vẫn tở nên phong cách hơn. Còn ngược lại, khi đưa ra những lựa chọn sai lầm, dễ là cả set sẽ bị dìm đi vài phần. Chỉ nói riêng đến chuyện mix giày dép với quần jeans, nếu bạn "vớ" phải 3 kiểu giày dép sau đây, ai đó có nói bạn mặc xấu thì cũng chẳng có gì lạ.

1. Quần jeans + giày đính đá lồng lộn

Đặc điểm của những chiếc quần jeans chính là phong cách, năng động, không phải  điệu đà, ủy mị, do đó sẽ không dễ để song hành với những kiểu giày dép diêm dúa. Nếu bạn chọn đôi giày có họa tiết thêu lồng lộn cầu kỳ thì chắc chẳng ăn nhập chút nào. Sự kết hợp của kiểu quần bụi bặm, đậm chất street style với một đôi giày siêu cấp nữ tính, được đính đá, gắn hạt kim sa… chỉ mang đến sự lạc điệu cho tổng thể, thậm chí có thể biến vẻ ngoài của bạn trở nên quê kiểng, sến súa.

 

 

Lời khuyên dành cho bạn là nên mix quần jeans với những đôi giày đơn giản nhất. Nếu thích sự ngọt ngào thì hãy mix cùng giày búp bê đính nơ, giày mule hay giày cao gót trơn màu… set đồ sẽ trở nên hài hòa và giữ nguyên được vẻ thời trang.  

2. Quần jeans xanh + giày màu lòe loẹt

Màu xanh vốn dịu nhẹ, đơn giản nếu mix với những đôi giày quá chói lọi như đỏ tươi, xanh nõn, vàng thì sẽ chẳng hề liên quan. Thậm chí nổi thì có nổi nhưng theo nghĩa hoàn toàn xấu xí. Bạn sẽ mất điểm với set trang phục mang những gam màu đụng nhau chan chát, nếu không muốn nói là rất "thắm". Trong hầu hết mọi trường hợp, quần jeans xanh chỉ hợp với những đôi giày mang màu trung tính hài hòa và thanh lịch.

 

 

3. Quần jeans ống rộng dài + giày dép bệt

Dù không đến mức tệ hại nhưng cũng chẳng đẹp mắt, sành điệu. Chiều dài của quần jeans này đã và dạng luộm thuộm mài mix với giày dép bệt sẽ khiến cặp chân của bạn trở nên tù túng, nặng nề. Sự kết hợp này đặc biệt "nguy hiểm" với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Bạn hãy chọn những phiên bản dài trên mắt cá chân. Như vậy thì dù đi giày bệt, vóc dáng của bạn cũng không bị dìm.  

 

 

Theo KHỎE VÀ ĐẸP
Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/3-kieu-giay-dep-la-khac-tinh-voi-quan-jeans-chi-em-co-tinh-mix-match-la-se-mat-diem-phong-cach-d294514.html
...