THỜI TRANG

3 cách diện áo phông chuẩn công sở không hề "dừ" và nhàm chán

17/06/2023 - 13:15

Dưới đây là 3 cách diện áo phông chuẩn công sở các nàng nên tham khảo.

Mùa hè, những món đồ mát mẻ luôn là ưu tiên hàng đầu. Khi thời tiết nóng nực đôi khi khiến chị em cảm thấy khi phải diện những chiếc áo sơ mi đứng dáng tới công sở. Lựa chọn thay thế lý tưởng hơn chính là áo phông.

Áo phông nhẹ nhàng đơn giản lại thường làm chất liệu thấm hút mồ hôi, chính vì vậy nó là món đồ lý tưởng cho ngày hè. Áo phông cũng là item đậm chất street style, nên chị em cần mix đồ khéo léo, để tạo nên các outfit thanh lịch, hợp diện đi làm. Dưới đây là 3 cách diện áo phông chuẩn công sở các nàng nên tham khảo.

Áo phông và chân váy dài

Một trong những cách phối đồ kinh điển nhất có từ khá lâu đời chính là áo phông và chân váy dài. Đây là công thức rất thú vị. Sự kết hợp giữa hai item mang đến cho người diện nét trẻ trung, xen lẫn vẻ nữ tính, yêu kiều.

 

 

Các nàng nên ưu tiên áo trơn màu và chọn chân váy họa tiết, hoặc chân váy màu pastel để style thêm phần trẻ trung, nổi bật. Hoặc các nàng hãy áp dụng combo áo phông + chân váy dài mang tông màu trung tính.

Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi bạn diện áo phông tới công sở. Bí kíp này sẽ đảm bảo vẻ chỉn chu và thanh lịch. Thêm đôi giày mũi nhọn nữa là chuẩn bài sành điệu. 

Áo phông và quần âu

Mix áo phông cùng quần âu, chị em sẽ có được set trang phục thanh lịch, phong cách cũng sang xịn mịn hơn. Các nàng ưu tiên áo phông và quần âu mang những tông màu như đen, trắng, be hoặc pastel còn muốn phá cách thì kết hợp sneaker trắng với combo áo phông và quần âu. Ngoài ra, các món phụ kiện tinh tế như dây chuyền mảnh, khuyên tai tròn, vòng cổ ngọc trai sẽ hoàn thiện tổng thể trang phục long lanh hơn.

 

 

Áo phông và quần jeans trơn

Các nàng có thể diện áo phông và quần jeans tới công sở nhưng đừng mặc quần rách, quần họa tiết rối mắt nhé. Thay vào đó hãy ưu tiên các mẫu quần jeans trơn, tránh diện quần jeans rách vì item này không phù hợp với môi trường văn phòng chuyên nghiệp. Combo áo phông và quần jeans trơn sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi, đồng thời cũng không lo bị lỗi mốt.

 

 

Sơ vin gọn gàng, nhấn nhá thắt lưng và đi những đôi giày đứng dáng như là: giày cao gót mũi nhọn, sandal quai ngang hay loafer... chính là bí kíp giúp nâng tầm set đồ này. Bên cạnh quần jeans ống rộng, các nàng có thể tham khảo một vài mẫu quần jeans thanh lịch khác như jeans trắng, jeans đen hoặc quần jeans ống đứng... cũng đảm bảo độ hack dáng như ý. 

Theo ARTTIMES
Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/3-cach-dien-ao-phong-chuan-cong-so-khong-he-du-va-nham-chan-718772.html
...