SỐNG KHỎE

Vén sự thật về những loại quả giảm cân

13/09/2022 - 11:28

Hoa quả rất giàu vitamin và lượng calo ít. Nhưng trên thực tế, dùng hoa quả để giảm cân liệu có tốt

Cách 1: giảm cân bằng chuối nhúng mật ong

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chuối là một thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và cực tốt cho trí não. Và đặc biệt nó tốt cho nhu động dạ dày và có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng nếu kết hợp cùng mật ong. Chúng sẽ giúp bạn hấp thụ lượng calo ít đi đáng kể. 

Tuy nhiên cũng chính vì vậy, nếu bạn chỉ chăm chăm ăn chuối nhúng mật ong để giảm cân triệt để thì sẽ khiến cơ thể bị thiếu hụt protein, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. Như vậy đồng nghĩa với việc giảm cân là một cở thể ốm yếu.

Cánh 2: giảm cân bằng bưởi

Bưởi rất nhiều vitamin C và hàm lượng đường thấp, đương nhiên bạn ăn nó lượng calo nạp vào cơ thể là thấp và như vậy có thể giảm cân. Nhưng khuyến cáo là bạn không nên dùng bưởi để thay thế bữa ăn trong ngày vì như vậy nồng độ axit trong dạ dày sẽ tăng cao, không hề tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn nên ăn chút gì đó nhiều chất xơ lót dạ rồi mới ăn kèm bưởi sẽ đạt hiệu quả hơn. 

Cách 3: giảm cân bằng chanh và dấm 

Chanh và dấm có thể là mờ tàn nhang trên mặt và tieeu hủy chất béo trong cơ thể. Rất nhiều bạn gái đã uống cốt chanh hoặc dấm nhằm mục đích hô biến mỡ thừa. Nhưng họ không hề biết, nồng độ axit cực mạnh trong chanh và dấm sẽ tàn phá dạ dày nếu uống trong lúc đói hoặc uống quá thường xuyên. 

Cách 4: giảm cân bằng thực đơn toàn táo 

Táo là một loại quả cực giàu vitamin và calo thấp. Chính vì vậy nhiều người dùng nó làm thực đơn giảm cân. Họ hầu như chỉ ăn táo và đạt được hiệu quả giảm cân đáng kể. Tuy nhiên điều này khiến cơ thể mất cân bằng. Và điều đáng sợ là nếu bạn dừng lại thực đơn này, cân nặng sẽ trở lại một cách chóng mặt. 

Khuyến cáo: Đừng quá ham muốn giảm cân cấp tốc vì khi cơ thể bị kích thích đột ngột, nó không thể thích nghi kịp sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Nên ăn ít tinh bột, chất béo, tăng nước và hoa quả, rau xanh kết hợp tập luyện và ngủ nghỉ điều độ. Đó là cách giảm cân tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Theo Kienthuc.net.vn
Nguồn:
...