SỐNG KHỎE

Bao cao su mỏng nhất thế giới lập kỷ lục Guiness

03/03/2020 - 14:22

Một loại bao cao su mỏng nhất thế giới được sản xuất tại Trung Quốc được lập kỷ lục Guiness.

Một công ty của Trung Quốc đã tạo ra một loại bao cao su mỏng nhất thế giới, và nó sẽ lập kỷ lục Guiness thế giới là chiếc bao cao su mỏng nhất, mà khi sử dụng người dùng sẽ cảm thấy gần như không có.

Bao cao su này còn có tên là Aoni, dày 0.036 millimeters, đánh bại kỷ lục trước đó. Bao cao su siêu mỏng này được sản xuất tại một công ty ở Quảng Châu, Trung Quốc – công ty này đã từng sản xuất 200 nghìn chiếc bao cao su hằng năm.

Hiện nay, Aoni chỉ có ở Châu Á, nhưng người đứng đầu dự án sản xuất này – Victor Chan sẽ vượt qua địa phận Châu Á để đưa sản phẩm đến thị trường các nước Bắc Mỹ. Victor Chan cho biết quá trình sản xuất ra chiếc bao cao su mỏng này quả là một thử thách lớn.

Bao cao su siêu mỏng tại Trung Quốc

Bao cao su siêu mỏng tại Trung Quốc

Theo báo cáo, ông Chan sẽ cho ra đời những chiếc bao cao su rung nhắm đúng điểm G của phụ nữ và loại bao cao su vệ sinh được bọc trong các hạt Nano bạc.

Sự đổi mới trong công nghệ sản xuất bao cao su đã phát triển trong thời gian gần đây. Năm ngoái, quỹ tài trợ của Bill Gates và vợ ông cam kết tài trợ cho việc phát triển loại bao cao su mới dễ dàng hơn và dễ sử dụng hơn. Với mục đích là để giảm tỉ lệ có thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Một dự án nữa được thực hiện ở trường đại học Tennessee ở Knoxville (Hoa Kỳ) đã nỗ lực sáng chế ra loại bao cao su mỏng và dễ dàng khi sử dụng. Dự án của các nhà khoa học tại Đại học Manchester tại Anh tạo ra loại bao cao su được pha trộn cao su với graphene - một dạng carbon đã được mệnh danh là một "siêu vật liệu" - để tạo ra bao cao su mỏng hơn, mạnh hơn và đàn hồi hơn. Cả hai dự án này đều nhận được tài trợ của Bill và Melinda Gates với số tiền lên tới 100,000 đô la.

Theo Kiến thức
Nguồn:
...