SỐNG KHỎE

3 món ăn ngon bổ dưỡng tăng kích thước vòng 1 cho chị em

22/03/2019 - 16:00

Nếu món tăng kích cỡ vòng 1 chị em không nên bỏ qua những món sau đây:

Món 1: Chân giò hầm lạc

Empty

Lạc là thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn.

Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt lạc còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy hạt lạc có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp và căng tròn. Móng giò giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B.

Chất keo trong móng giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn nhờ đó da luôn căng bóng. Ngoài ra, ăn móng giò còn giảm suy nhược thần kinh, cho bạn giấc ngủ ngon.

Nguyên liệu:

- 2 cái móng giò

- 200 gr lạc

- Gừng, hành mùi

- Gia vị

Món canh chân giò hầm lạc giúp bạn tăng kích thước vòng một rất hiệu quả.

Thực hiện:

- Móng giò rửa nước lạnh rồi nhúng qua nước sôi cạo sạch lại, đem chặt miếng vừa ăn. Lạc ngâm vào nước 30 phút trước khi nấu.

- Đặt nồi lên bếp, cho hết chỗ móng giò vào nồi, cho lạc, gừng thái lát vào, thêm nước ngập nguyên liệu. Nêm 2 thìa bột canh.

- Đậy vung đun sôi rồi nhỏ lửa hầm trong 30 – 45 phút đến khi móng giò chín mềm, lạc bở là được. Nêm nếm lại canh cho vừa ăn, trước khi tắt bếp cho hành mùi thái nhỏ. Món canh chân giò hầm lạc (có thể kết hợp thêm bí đỏ) vừa giúp bạn ngon miệng lại vừa có tác dụng tăng kích cỡ vòng ngực nếu bạn ăn thường xuyên.

Món 2: Đu đủ xanh và sữa tươi

Empty

Trong nước đu đủ xanh có chứa các enzyme papain có tác dụng tăng cường phân cắt protein do đó giúp bạn tiêu hóa, hấp thu đạm tốt hơn. Nguồn đam- protein chính là 1 nguồn quan trọng để giúp bầu ngực phát triển và săn chắc, nhờ đó giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, uống nước đu đủ xanh ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da căng mịn đôi mắt sáng và điều trị chứng táo bón, khó tiêu rất hiệu quả. Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong liên tiếp 60 ngày để cải thiện được kích cỡ vòng ngực nhé!

Lưu ý nên uống nước đu đủ xanh sau khi ăn no vì nếu uống lúc đói thành phần enzyme trong đu đủ xanh sẽ gây cồn cào dạ dày của bạn.

Nguyên liệu:

- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ

- ½ chén sữa tươi. Bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua.

- Nếu thích uống ngọt hoặc lạnh bạn có thể thêm đá và đường cho vừa khẩu vị

Cách thực hiện:

- Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Gọt vỏ và bỏ hạt. Sau đó, bạn hãy cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

- Cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào xay nhuyễn sau đó đổ ra cốc và uống luôn bạn nhé!

- Ngoài cách này, bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng và uống liền sau đó

Chân giò hầm lạc, hạt dẻ: chân giò lợn 2 chiếc, lạc nhân, hạt dẻ mỗi thứ 100g, nhân sâm một ít. Chân giò lợn bỏ móng, rửa sạch, chặt miếng như bao diêm. Cho chân giò, nhân sâm, lạc, hạt dẻ vào cùng nhau, đổ nước ninh đến khi chân giò mềm là được. Món ăn này có tác dụng thông tuyến sữa, tăng sữa và tăng độ đàn hồi cho ngực. Phụ nữ đang nuôi con nhỏ nên ăn món này.

Món 3: Bắp cải xào 

Empty

Bắp cải có nhiều vitamin E và những chất có lợi cho việc kích thích tăng trưởng hormon nữ.

Rau bắp cải xào: bắp cải 500g, hành tươi, hành khô, dầu ăn, gia vị đủ dùng. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Phi thơm hành rồi đổ bắp cải vào xào chín, nêm gia vị là dùng được. 

Theo Phụ nữ news
Nguồn: http://phununews.vn/3-mon-an-ngon-bo-duong-tang-kich-thuoc-vong-1-cho-chi-em-529372.htm
...