NỘI TRỢ

Trải nghiệm “công thức hạnh phúc” tại Ajinomoto Cooking Studio

14/06/2019 - 16:34

Gia đình hạnh phúc là nền tảng cho sự phát triển toàn diện của mỗi cá nhân mà nền tảng duy trì hạnh phúc ấy chính là những bữa cơm quây quần của cả gia đình. Tuy vậy, cuộc sống hiện đại bận rộn khiến cho mâm cơm gia đình ngày càng vắng bóng, nhất là đối với những gia đình trẻ.

Hiểu được tầm quan trọng của bữa cơm gia đình, cùng những hạn chế về mặt thời gian của nhiều gia đình hiện nay, nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio phối hợp cùng Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức lớp học nấu ăn đặc biệt với chủ đề “Công thức hạnh phúc” dành cho 9 gia đình trẻ tại Hà Nội.

image001

Các gia đình sẵn sang tham gia thử thách thực hiện “công thức hạnh phúc”.

Chương trình giới thiệu đến các gia đình những món ăn cho bữa cơm gia đình vừa ngon và lạ miệng, đáp ứng được yêu cầu dinh dưỡng cho các thành viên lại vừa tiết kiệm thời gian, do các đầu bếp của Ajinomoto Cooking Studio nghiên cứu: Gỏi vịt trái vải, Cơm chiên giòn hải sản kiểu Hawaii, Bánh tôm hồ Tây, Sườn nướng sa tế mật ong, Bò nướng lá lốt, Bò cuộn ba rọi xông khói, Gà cuộn phô mai, Mực chiên vòng calamari rings và Tôm chiên hoàng kim. Mỗi gia đình sẽ phối hợp thực hiện thử thách chế biến một món ăn cho bữa cơm gia đình dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp Trung tâm.

image003

Gia đình nghệ sĩ Quân Anh tham gia thử thách tại chương trình.

Trong số 9 gia đình tham gia thử thách có gia đình của nghệ sĩ Quân Anh – Diệu Linh, ngoài ra còn có sự góp mặt của Nhà báo Hoàng Anh Tú với vai trò dẫn dắt chương trình cùng các đầu bếp của Ajinomoto Cooking Studio. Để các gia đình thực hiện các “công thức hạnh phúc” đúng chuẩn, các đầu bếp đã bật mí những bí quyết trong việc sử dụng các loại gia vị để tăng vị ngon cho món ăn, như sử dụng Bột chiên giòn Aji-Quick® cho món Bánh tôm thơm vàng giòn, hay pha nước chấm chua ngọt dịu khi sử dụng Giấm gạo lên men Ajinomoto,…

Chia sẻ quan điểm về bữa cơm gia đình, nghệ sĩ Quân Anh cho hay: “Việc bếp núc với tôi là một trải nghiệm thú vị và mang nhiều kỉ niệm, tôi được mẹ dạy khi còn bé, từ nấu cơm bằng bếp rơm, bếp dầu, bếp than, bếp ga rồi bếp điện. Vì vậy, khi lớn lên, tôi rất thích nấu ăn. Khi có thời gian rảnh rỗi, tôi rất hay vào bếp nấu ăn cho cả gia đình cùng thưởng thức. Với tôi, bữa cơm gia đình rất quan trọng và ý nghĩa. Gia đình nào duy trì được ngọn lửa trong căn bếp, đồng nghĩa với việc giữ gìn sự ấm áp và hạnh phúc nhất định”.

image005

Các gia đình đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi cùng nhau thực hiện “công thức hạnh phúc” tại chương trình.

Chương trình đã mang lại những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho các khách mời khi vừa khám phá công thức chế biến những món ăn ngon, vừa tiếp thêm lửa yêu thương cho gia đình với những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Được biết, trải nghiệm ẩm thực thú vị này dự kiến được phát sóng trong chương trình “Những người Phụ nữ có GU” trên kênh VTV6 lúc 20:00 ngày 16/06/2019.

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực gồm gia vị, thực phẩm và đồ uống.Với các “Đặc trưng riêng có” trong lĩnh vực thực phẩm và sức khỏe, Ajinomoto đang tiến hành những hoạt động tiên phong với tên gọi ASV (Hoạt động Tạo lập Giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto), nhằm góp phần giải quyết những vấn đề cấp thiết của xã hội thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Trung tâm đào tạo ẩm thực Ajinomoto Cooking Studio là một trong những nỗ lực của Công ty trong việc mang đến cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam. Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội, với tổng diện tích hơn 1.000 m2, Trung tâm sở hữu danh sách thực đơn đa dạng, được thiết kế dành riêng cho nhiều nhóm đối tượng, đang ngày càng thu hút nhiều tín đồ ẩm thực trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đến trải nghiệm.

Các lớp học của Trung tâm được tổ chức miễn phí và trải đều từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần, học viên quan tâm có thể đăng kí tham dự bằng cách liên hệ Facebook fanpage Ajinomoto Cooking Studio, gọi điện thoại đến 024.3640.6688 (8:00 – 17:00, thứ hai đến thứ sáu) hoặc email về địa chỉ [email protected].

Theo Ajinomoto Vietnam
Nguồn:
...