NHÀ ĐẸP

Xu hướng trang trí phòng khách 2019

21/12/2018 - 09:45

Phòng khách là không gian luôn được gia chủ vô cùng chú trọng.

Giống như một chiếc áo, trang trí phòng khách giúp hoàn thiện căn phòng hơn. Thay vì sắp xếp một cách tùy ý và hoàn thiện với sự không hài lòng, bạn hãy tham khảo các xu hướng trang trí phòng khách năm 2019 mà chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây để có thể lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình.

Phòng khách xu hướng mở

Cuộc sống thời công nghiệp hóa, những ngôi nhà cao tầng, văn phòng kín luôn khiến con người cảm thấy ngột ngạt. Vậy nên, xu hướng trang trí phòng khách mở hứa hẹn là một trong những xu hướng HOT nhất năm 2019 và những năm sau mà các dịch vụ thiết kế nội thất cũng như khách hàng không thể bỏ qua.

Empty

Với xu hướng thiết kế này, phòng khách được sắp xếp sao cho không gian thoáng và rộng nhất với các cửa kính nhìn ra không gian sân vườn hoặc ban công hoặc thiết kế liên thông phòng khách và bếp. Xu hướng phòng khách mở mang đến cho mọi người cảm giác thông thoáng, dễ chịu và luôn cảm nhận được sự thư giãn.

Để làm hoàn thiện không gian phòng khách mở, nội thất thường được chọn là bộ sofa cao cấp, phong cách hiện đại kết hợp với chiếc bàn nhỏ, sử dụng gam màu tươi và sáng sủa. Gia chủ có thể sử dụng thêm các tấm thảm nền để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Phòng khách sắc màu tràn đầy năng lượng

Phong cách thứ 2 được đề cử trong trang trí phòng khách năm 2019 chính là một không gian của sắc màu. Nếu trước đây, một không gian quá rực rỡ và nổi bật khiến mọi người nghĩ nó không phù hợp với phòng khách thì nay với sự khéo léo chọn lựa, kết hợp và bài trí, một căn phòng màu sắc sẽ trở thành xu hướng làm điên đảo không ít bạn trẻ.

Empty

Những gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn làm mới không gian quen thuộc và mang đến cho gia chủ cũng như bạn bè đến chơi sự hứng khởi, tươi vui và một nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài màu sắc, trong phong cách thiết kế này, họa tiết còn được nhà thiết kế sử dụng tối ưu để mạng đến hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất khi trang trí phòng khách.

Phòng khách hiện đại

Một phong cách không mới nhưng chưa bao giờ hết “nhiệt” trong trang trí phòng khách là phong cách hiện đại. Trang trí phòng khách hiện đại là một xu hướng không chỉ hút lòng giới trẻ mà còn phù hợp với rất nhiều người bởi sự thoải mái, tiện nghi và sang trọng mà nó mang đến.

Empty

Không sử dụng quá nhiều màu sắc, họa tiết cũng không đặt quá nhiều nội thất trong không gian, phòng khách trang trí hiện đại khá là đơn giản. Nhưng với sự kết hợp màu và sắp xếp nội thất một cách gọn gàng, kết hợp kính, kim loại khiến không gian sáng, sạch và luôn như mới.

Bạn có thể lựa chọn một vài điểm nhấn đắt giá để tạo nên sự ấn tượng và riêng biệt cho căn phòng như chiếc bình hoa cùng tông màu với bức tranh tường nổi bật. Bạn cũng có thể bài trí thêm cây xanh, hoa tươi trong phòng khách để mang đến một không gian sống động hơn, hài hòa hơn.

Phòng khách phong cách trang trí Scandinavian

Đây là phong cách trang trí phòng khách đến từ Bắc Âu nhưng lại khiến bất kỳ ai một lần ngắm nhìn cũng say. Sử dụng gam màu nhẹ nhàng như tông màu pastel và màu trắng cùng các món đồ nội thất tinh tế, ổ cửa sổ rộng, tràn ngập ánh sáng, rèm màu sáng sẽ mang đến cho ngôi nhà Việt một luồng gió mới.

Empty

Phong cách Bắc Âu được yêu thích ở nhiều không gian trên thế giới, ở Việt Nam để biến tấu hài hòa hơn, các nhà thiết kế thường lựa chọn nội thất là đồ gỗ kết hợp tối đa việc trang trí khung tranh tường gỗ cùng tông, tạo điểm nhấn. Đây là một phong cách trang trí vô cùng hiện đại nhưng lại tạo cho bất kỳ ai ngắm nhìn cũng thấy gần gũi.

Xu hướng hòa trộn Âu - Á

Một xu hướng trang trí mới đang được rất nhiều nhà thiết kế quan tâm cũng như khiến gia chủ mê tít chính là trang trí hòa trộn nhiều phong cách. Điểm khác biệt khiến phong cách này trở thành xu hướng mới chính là sự lạ mắt và tạo một không gian sống hoàn mỹ.

Empty

Việc tinh tế chọn lựa màu và bố cục kết hợp giữa phong cách trang trí Châu Âu sang trọng và với sự tinh tế trong nội thất Châu Á sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

Hy vọng, nếu bạn đang quan tâm hay có ý định trang trí lại phòng khách sẽ kịp đón đầu và nắm được những xu hướng trang trí phòng khách mà chúng tôi giới thiệu trên đây. Để tham khảo những mẫu thiết kế đẹp nhất và được tư vấn tận tình bạn có thể truy cập vào địa chỉ: noithatart.com

Theo danviet.vn
Nguồn: http://danviet.vn/mon-ngon-nha-dep/xu-huong-trang-tri-phong-khach-2019-938935.html?fbclid=IwAR2Jqysd22tQI9G9D7A5ixtwZGfXd5hWEUkymocQ6RZ2TFxMOY3HnjKykSs
...