NHÀ ĐẸP

Top 5 phong cách phòng ngủ theo cá tính được ưa chuộng nhất

13/05/2019 - 16:01

Sau đây là một số phong cách phòng ngủ theo cá tính với ý thiết kế đầy ấn tượng giúp bạn có thể thay đổi không gian riêng của mình.

Phòng ngủ là không gian có nét đặc thù và là nơi riêng tư để nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó, mỗi người có thể tự do trải nghiệm phong cách phòng ngủ theo cá tính, sở thích của mình.

Phong cách giản đơn và tự nhiên

Bài trí căn phòng theo phong cách Natural Simplicity toát lên vẻ mộc mạc nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Thiết kế căn phòng theo phong cách này được khá nhiều người Nhật ưa chuộng.

Các món nội thất trong căn phòng theo phong cách này sẽ được lược bỏ tối đa. Trong phòng sẽ có cửa sổ lớn hướng đến không gian mở để đón được nhiều ánh sáng mặt trời hơn.

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat2

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn tràn đầy sức sống

Thiết kế sàn gỗ kết hợp với những vật dụng như tủ, kệ sách sẽ mang đến bạn sự thoải mái tối đa. Đồng thời, bạn có thể chọn gối trang trí có màu sắc, hoa văn nổi bật. Kèm theo đó là bài trí với một lọ hoa to và cánh cây lớn ở góc phòng.

Phong cách ngọt ngào

Bạn sống khá nội tâm và muốn có không gian riêng để có thể “tự sự” với bản thân và bay bổng theo ước mơ, cảm xúc. ROMANCE SENSATION là phong cách phòng ngủ thích hợp dành cho bạn.

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat

Phong cách phòng ngủ ROMANCE SENSATION bay bổng

Đừng bỏ qua những chi tiết ngọt ngào như: bộ drap giường in họa tiết hoa cỏ, tông màu pastel nhã nhặn, tủ gỗ sơn trắng thanh nhã, giường ngủ có phối màn tuyn, gối nhung mềm mại.

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat1

Phòng ngủ tông màu pastel nhã nhặn

Phong cách truyền thống cổ điển

Phòng ngủ TRADITIONAL ELEGANT là lựa chọn lý tưởng cho những cô gái theo phong cách thanh lịch và yêu chuộng vẻ đẹp truyền thống cổ điển.

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat13

Phòng ngủ theo phong cách thanh lịch và toát lên vẻ đẹp truyền thống cổ điển

Bạn có thể chọn các vật dụng như giường gỗ với các bộ tủ quần áo, tủ nhỏ đầu giường có cùng tông màu. Các món nội thất từ vải chọn tông màu trầm trung tính như màu beige, nâu, cà phê.

Với những bạn lựa chọn phong cách thuần Việt, nên tinh tế để ý nhiều hơn đến hình dáng và hoa văn của chiếc giường. Đảm bảo sao cho chúng ăn khớp cùng bộ bàn ghế nhỏ trong phòng.

Còn nếu bạn là người chuộng phong cách phương Tây và muốn căn phòng mang hơi thở cổ điển thì hoa văn vintage, satin hoặc nhung là một ý tưởng tốt mà bạn không nên bỏ qua.

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat23

Các món nội thất từ vải chọn tông màu trầm trung tính như màu beige, nâu, cà phê

Bên cạnh đó, hãy chọn chiếc tủ giả là điểm nhấn cho căn phòng nà. Kèm theo đó là vài món đồ như chân nến, tượng, đồ trang trí mang hơi hướng truyền thống.

Phong cách sang trọng

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat231

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách sang trọng

Modern Italian chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có gu thẩm mỹ cao và yêu chuộng vẻ đẹp xa hoa. Căn phòng ngủ theo phong cách này được tạo điểm nhấn với bố trí thảm lót sàn lông thú, bộ đèn chùm pha lê lấp lánh đi kèm đèn ngủ dạng đứng được thiết kế độc đáo… Đồng thời, căn phòng sẽ dùng tông màu gồm : nâu, đỏ rượu, trắng và xanh ngọc.

Phong cách phóng khoáng, cá tính

Phong cách Scandinavian Bắc Âu cực kỳ thích hợp với chủ nhân là người phóng khoáng cá tính và yêu thích sự khám phá, thách thức, phiêu lưu. Phòng ngủ sẽ được lót sàn gỗ, trang trí các bức tường màu trắng, xám nhạt kèm theo nội thất bằng vải theo tông màu xanh navy hoặc xanh biển đầy năng động.

top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat112

Phong cách Scandinavian Bắc Âu cực kỳ thích hợp với chủ nhân là người phóng khoáng cá tính và yêu thích sự khám phá, thách thức, phiêu lưu

Không gian phòng ngủ theo cá tính sẽ giúp bạn có sự thoải mái tối đa, mang đến giấc ngủ ngon mỗi ngày và giúp bạn sống hạnh phúc, năng động hơn. Với cách bố trí phù hợp, nó sẽ là chiếc tổ ấm áp tiện nghi để chúng ta có thể gạt bỏ đi tất cả áp lực hằng ngày và có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn.

Trên đây là những cách trang trí thú vị cho căn phòng ngủ dựa theo tính cách. Bạn hãy chọn căn phòng ngủ thích hợp nhất với cá tính của mình nhất.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe
Nguồn: https://phunusuckhoe.vn/top-5-phong-cach-phong-ngu-theo-ca-tinh-duoc-ua-chuong-nhat-c43a316883.html
...