NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ thông minh cho căn hộ 1 phòng ngủ

09/10/2018 - 18:00

Những căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích thường nhỏ, hầu hết dành cho những người trẻ tuổi, độc thân.

 Mở rộng không gian bằng thiết kế thông minh cho căn hộ 1 phòng ngủCăn hộ 1 phòng ngủ có thể chỉ dành cho người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ, chưa có con mọn hoặc có con nhỏ. Để tăng diện tích sử dụng, giúp gia chủ có không gian tiếp khách hay đón thêm thành viên mới thì lời khuyên là bạn nên chọn thiết kế thông minh cho căn hộ của mình.

Một thiết kế đơn giản cho căn hộ 1 phòng ngủ (Ảnh minh hoạ)

Một thiết kế đơn giản cho căn hộ 1 phòng ngủ (Ảnh minh hoạ)

Gia chủ có thể biến phòng khách thành phòng ngủ cho khách ghé chơi bằng việc lựa chọn chọn sofa kết hợp giường ngủ, hay còn gọi tắt là "Sofa giường". 

Một mẫu sofa giường đẹp cho căn họ 1 phòng ngủ (Ảnh: Internet)

Một mẫu sofa giường đẹp cho căn họ 1 phòng ngủ (Ảnh: Internet)

Đây là sản phẩm mới nổi vì có thiết kế tối giản "2 in 1" giúp tiết kiệm rất nhiều không gian bên trong căn phòng lại còn tiết kiệm cả chi phí, công dụng như 1 chiếc ghế sofa lại như 1 chiếc giường ngủ hiện đại. 

 Hạn chế về diện tích là một trong những thách thức trong thiết kế nhà bếp hiện đại cho căn hộ 1 phòng ngủ. Sự khéo léo, tinh tế của kiến trúc sư và sự phối hợp ăn ý giữa kiến trúc sư, gia chủ và người thi công sẽ luôn tìm ra được giải pháp hợp lý nhất để khắc phục nhược điểm hạn chế diện tích của nhiều nhà bếp hiện nay.

Khi không sử dụng. gia chủ hoàn toàn có thể giấu tủ bếp sau những cánh tủ (Ảnh: Internet)

Khi không sử dụng. gia chủ hoàn toàn có thể giấu tủ bếp sau những cánh tủ (Ảnh: Internet)

Tủ bếp với những ngăn kéo bí ẩn vừa chứa được nhiều đồ vừa giúp nhà cửa thêm gọn gàng, ngăn nắp. Đây không chỉ là giải pháp hữu hiệu cho căn bếp nhỏ mà còn đảm bảo sự gọn gàng, tiện lợi cho những căn bếp lớn. Bạn sẽ không tin được rằng cả lò vi sóng, tủ lạnh, bát, cốc chén... sẽ ngay lập tức biến khỏi tầm mắt sau những cánh cửa tủ bếp sang trọng. Tất cả mọi thứ trong nhà bếp từ to tới nhỏ sẽ hoàn toàn "trốn" sau hệ thống cửa được thiết kế với màu sắc hiện đại.

Cánh cửa tủ được thiết kế khéo léo thành những ô tương ứng với gạch, nhờ đó, nhìn từ phía ngoài trông như 1 bức tường bình thường khác.

Theo Phương Vũ/giadinhvietnam
Nguồn: https://giadinhvietnam.com/thiet-ke-can-ho-thong-minh-cho-can-ho-1-phong-ngu-d133461.html
...