NHÀ ĐẸP

Phối màu nội thất hợp lý cho không gian sống

18/06/2019 - 20:00

Màu xanh, cam, vàng, nâu và màu gỗ là những màu sắc phù hợp trong trang trí nội thất mùa hè năm nay.

Màu sắc giống như chiếc áo làm đẹp cho không gian sống. Sự kết hợp giữa các hình khối màu sắc tạo nên nét đẹp hài hòa cho căn nhà cũng như đem lại sự thoải mái cho gia chủ. Trong triển lãm thiết kế nội thất Chicago 2019, Michael Plank - giám đốc nghệ thuật của hãng Sherwin-Williams đã chia sẻ việc kết hợp nhiều màu sắc rực rỡ như cam, vàng, xanh ngọc bích cho không gian sẽ là xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2019.

Màu cam rực rỡ

Empty

Sắc cam sẽ đem mùa hè đến với ngôi nhà của bạn. Trên nền tường màu cam, bạn có thể chọn bộ sofa kem nền nã hoặc treo thêm bức tranh thuyền và biển để tạo hiệu ứng dịu mát hơn cho không gian.

Empty

Nếu yêu thích màu cam nhưng lại không muốn đưa màu sắc nóng này vào căn nhà, gia chủ có thể trang trí một góc ban công hoặc sân thượng bằng bộ ghế lười gỗ sồi, thêm chiếc dù cam đỏ, ngồi nhâm nhi tách trà và tận hưởng mùa hè của riêng mình. 

Empty

Hoặc gia chủ có thể kê thêm chiếc ghế lười gỗ sồi màu cam trong nhà để bắt kịp xu hướng màu sắc trang trí nội thất năm nay. 

Màu xanh mát mắt

Empty

Các tông màu xanh được xem là màu sắc phù hợp cho mùa hè, giúp xua đi cái nóng oi ả của mùa hè. Bạn có thể tham khảo ý tưởng sơn tường màu xanh sẫm, kết hợp bộ sofa Furnist William xanh cổ vịt.  

Empty

Để hài hòa giữa không gian xanh, gia chủ có thể treo thêm bộ 3 tranh ghép bản đồ hình hoa văn thổ cẩm. 

Empty

Hoặc thay thế bằng bộ hai tranh bản đồ thế giới lạ mắt. 

Empty

Ý tưởng cân bằng màu sắc bằng nội thất trang trí cũng được nhiều gia chủ sử dụng. Bạn có thể tham khảo ý tưởng kết hợp bộ sofa màu xanh navy đậm cùng tranh treo tường "Life is short make it sweet " xanh dương nhạt đem đến sự hài hòa cho không gian. 

Màu gỗ tự nhiên

Empty

Ngày nay, màu gỗ tự nhiên được nhiều người sử dụng làm màu sắc chủ đạo trong các thiết kế nội thất, từ bàn ghế, kệ sách, kệ giày dép đến các loại tủ. Gia chủ có thể tham khảo mẫu bàn trà làm việc lớn Ixora gỗ tự nhiên từ thương hiệu Cozino để tô điểm thêm không gian xung quanh. Khung chân bàn làm từ gỗ cao su tự nhiên, mặt bàn từ gỗ veneer sồi hoặc gỗ sồi trắng. 

Empty

Bộ bàn trà Canna của thương hiệu Cozino làm từ gỗ sồi và cao su tự nhiên mang đến vẻ sang trọng cho căn nhà. 

Màu vàng bắt mắt

Empty

Màu vàng giúp tạo tác động thị giác không gian nới rộng hơn. Gia chủ có thể tạo điểm nhấn bằng chiếc ghế sofa K45 màu vàng giúp không gian thêm ấn tượng. 

Empty

Màu vàng có nhiều sắc thái rực rỡ khác nhau, nếu không thích màu vàng đậm, bạn cũng có thể chọn sắc vàng nhạt cho các bức tường để giúp căn phòng không quá chói. Bên cạnh sử dụng đồ nội thất, gia chủ có thể treo thêm bức tranh đồng hồ bộ ghép Tictac - BG0114 bát mã tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Màu nâu cổ điển

Empty

Là màu sắc trung tính, màu nâu giúp gia chủ không cần phải chuyển đổi giữa các màu quá thường xuyên. Nếu muốn thay đổi căn phòng cho sáng hơn, bạn có thể chỉ cần thêm hoặc thay mới một vài món đồ nội thất sáng màu. Ý tưởng thêm một bức tranh chủ đề Nhật Bản "Thành Cổ Osaka" vào giữa bức tường màu nâu đem đến cho căn phòng sự hài hòa. 

Theo Lê Châu/Ngôi Sao
Nguồn: https://ngoisao.net/gia-dinh/phoi-mau-noi-that-hop-ly-cho-khong-gian-song-3939506.html
...