NHÀ ĐẸP

Những thiết kế kệ treo tường để đồ vật nhỏ xinh dành riêng cho những ai thích phong cách vintage

23/08/2019 - 11:00

Khỏi lo thiếu dụng cụ nội thất điệu đà, những thiết kế kệ treo tường xinh xắn này sẽ giúp các nàng bánh bèo thỏa mong ước.

Đời sống

Khỏi lo thiếu dụng cụ nội thất điệu đà, những thiết kế kệ treo tường xinh xắn này sẽ giúp các nàng bánh bèo thỏa mong ước.

Ngôi nhà cấp 4 gây kinh ngạc nhiên vì sự đối lập giữa thiết kế bên ngoài và bên trong / 6 điều cần chú ý khi thiết kế phòng làm việc tại nhà giúp bạn có hiệu suất làm việc nhanh gấp đôi

Lưu trữ và tổ chức là những điểm quan trọng nhất trong trang trí nhà. Các đơn vị kệ, tủ, tủ quần áo, đệm và các yếu tố khác là cần thiết. Chúng không chỉ để cung cấp không gian lưu trữ mà còn mang lại giá trị trang trí cao. Kệ treo siêu nhẹ và mát mẻ - chúng có thể phù hợp với không gian theo các phong cách khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là vintage.

Sự tối giản, hiện đại và trung tính pha lẫn một chút cổ điển sẽ giúp không gian sống của bạn đặc sắc hơn. Bạn có thể treo kệ gỗ hoặc ván ép thô để giúp không gian quyến rũ theo cách cổ điển. Dây thừng là chất liệu nhấn nhá, chúng có thể lớn hoặc nhỏ tùy theo lượng đồ đạc bạn muốn lưu trữ.

 

 

Có thể bạn quan tâm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Theo Doanh nghiệp
Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-thiet-ke-ke-treo-tuong-de-do-vat-nho-xinh-danh-rieng-cho-nhung-ai-thich-phong-cach-vintage/20190822035123833
...